svasdssvasds

กทม.กลับสู่ปกติ หลังเหตุระเบิดและเผาหลายจุด

กทม.กลับสู่ปกติ หลังเหตุระเบิดและเผาหลายจุด

หลังเกิดเหตุไม่สงบหลายจุด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ล่าสุด ทั้งสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต2) รวมถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จุดเดินทางหลักในกรุงเทพมหานคร เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งแล้ว

ช่วงเช้าวันนี้ ( 3 ส.ค.) บรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต2) ภายหลังเกิดเหตุลอบวางระเบิด และพบวัตถุต้องสงสัยหลายจุดทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครนั้น ล่าสุด พบว่ามีผู้มาใช้บริการรถโดยสาร บขส. เพื่อเดินทางไปต่างจังหวัดจำนวนมากเนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์  โดยมีตำรวจ และเจ้าหน้าที่ รปภ. คอยเฝ้าระวังความปลอดภัยตลอดเวลา

ขณะที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หนึ่งในจุดต่อรถโดยสารจุดใหญ่ของกรุงเทพมหานคร มีประชาชนมารอใช้บริการรถโดยสารตามปกติ แต่จะน้อยกว่าวันธรรมดาและช่วงเวลาเร่งด่วนที่ตรงกับการทำงาน ส่วนร้านค้าตามเกาะหรือป้ายรถเมล์ โดยรอบยังคงเปิดให้บริการเช่นเดิม

กทม.กลับสู่ปกติ หลังเหตุระเบิดและเผาหลายจุด

สำหรับบรรยากาศบริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นจุดแรกที่ถูกกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดีลอบวางระเบิดนั้น มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากกองบัญชาการตำรวจนครบาล สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาเดินตรวจตราบริเวณโดยรอบอย่างเข้มงวด ทั้งถนนพระราม1 ตั้งแต่แยกราชประสงค์ไปจนถึงแยกเฉลิมเผ่า และถนนอังรีดูนังต์ ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนด้านในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด กองบัญชาการตำรวจสันติบาล คอยตรวจตรารถเข้าออกอย่างเข้มงวด ส่วนด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ล มีกำลังตำรวจ จากกองบัญชาการตำรวจนครบาล จัดกำลังยืนตามจุดโดยรอบบริเวณห้างเพื่อป้องปรามเหตุร้าย

related