svasdssvasds

หนุ่มเผลอหลับใน ชนรถคว่ำตีลังกา โชคเข้าข้างรอดชีวิต [คลิป]

เปิดกล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มวัย36ปี เกิดหลับในขับวีออสชนรถจอดข้างทางพลิกคว่ำตีลังกา โชคดีชาวบ้านเข้ามาช่วยไว้ทันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 4 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารรวมเพื่อนถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีทองหมายเลขทะเบียน กข 810 บึงกาฬ สภาพรถตีลังกาพลิกคว่ำอยู่บนถนนด้านหน้ารถได้รับความเสียหายเล็กน้อย ทราบต่อมาว่านายปรีชา ชารีพร อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่รถมาและติดอยู่ภายในรถชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจึงช่วยกันนำตัวออกจากรถได้และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันก็ยังพบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข 5472 ขอนแก่น จอดด้านข้างถนนสภาพรถด้านข้างตัวรถได้รับความเสียหาย ทราบชื่อต่อมาเป็นของนาย เฉลิมพล สุรพลชัยชาญ อายุ33ปี

หนุ่มเผลอหลับใน ชนรถคว่ำตีลังกา โชคเข้าข้างรอดชีวิต [คลิป]

สอบถาม นาย เฉลิมพล เจ้าของรถมาสด้า ได้บอกว่าตนได้มานั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านรวมเพื่อน และมาจอดรถได้ไม่ถึง 10 นาทีก็ได้ยินเสียงรถชนกันที่หน้าร้านตนจึงรีบวิ่งมาดูพบว่าเป็นรถของตนเองถูกชนและรถคันที่ชนก็พลิกคว่ำอยู่ตนและคนภายในร้านจึงรีบเข้าไปช่วยและนำผู้ขับขี่ออกมาได้และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

หนุ่มเผลอหลับใน ชนรถคว่ำตีลังกา โชคเข้าข้างรอดชีวิต [คลิป]

ด้านนายปรีชา ผู้ขับขี่รถวีออส ได้บอกกล่าวว่าตนได้ขับรถมาจากปากทางพัทยาใต้และจึงมุ่งหน้าไปวัดชัยมงคล และเกิดอาการหลับในเพราะตนเองไม่ได้นอนมาทั้งคืน และขับมาถึงที่เกิดเหตุก็เกิดหลับไป และรู้ศึกตัวอีกทีก็ชนรถของชาวบ้านที่จอดด้านข้างทางและรถของตัวก็พลิกคว่ำชาวบ้านจึงช่วยกันนำตัว ออกมาได้จึงบาดเจ็บเล็กน้อย

หนุ่มเผลอหลับใน ชนรถคว่ำตีลังกา โชคเข้าข้างรอดชีวิต [คลิป]

ต่อมามีประชาชนชนนำภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพการเกิดเหตุมาให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวได้ดู และทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพเหตุการณ์และเชิญตัวเจ้าของรถทั้ง 2 คนไปสอบสวนเพิ่มเติมและในส่วนของนายปรีชา ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ถ้าพบแอลกอฮอล์ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

related