svasdssvasds

หนุ่มประชดเมียนั่งกลางถนน ถูกชนดับคาที่

หนุ่มประชดเมียนั่งกลางถนน ถูกชนดับคาที่

จ.ชลบุรี เหตุสลดผัวทะเลาะกับเมีย ก่อนที่ฝ่ายชายจะประชดเมียไปนั่งกลางถนนใหญ่ ทำให้รถเก๋งที่วิ่งมามองไม่เห็นพุ่งชน กู้ภัยยื้อชีวิตแต่ไม่รอด

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนถูกรถชนที่บนถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย ขาเข้าพัทยา หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมกำลังช่วยเหลือชีวิตนายธัญวิทย์ ศรีดวงจันทร์ อายุ 26 ปี ในสภาพกระโหลกศีรษะยุบ ร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีภรรยาร่ำไห้เหมือนจะขาดใจ ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ทะเบียน ฆง 8632 กรุงเทพฯ จอดอยู่ด้านหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฎย 4501 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ามีรอยยุบป้ายทะเบียนหลุด และด้านข้างขวามีรอยชน

สอบถามคนขับรถเก๋งฟอร์ด ( ขอสงวนนาม ) เผยว่าขับรถมาและเห็นผู้ชายนั่งอยู่กลางถนนถอดเสื้อด้วย จึงเบรกและเปิดไฟขอทางไว้ ยังตะโกนด่าว่าทำแบบนี้เดี๋ยวใครมาชนเขาก็เดือดร้อน แต่สักครู่ได้ยินเสียงรถพ่วงบีบแตรเสียงดัง จึงเลยหักหลบและคิดว่าเดี๋ยวชายคนดังกล่าว คงลุกกลับเข้าข้างทาง แต่จังหวะนั้น รถเก๋งวีออส ได้พุ่งชนร่างกระเด็นดังกล่าว

สอบถามนายคมสัน เขียวไพรี อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋งวีออส เผยว่า ก็ขับมาทางตรงเห็นแวปเดียวว่าคล้ายอะไรอยู่บนถนน แต่เบรกไม่ทันแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนภรรยาผู้ตายและคนขับรถทั้ง 2 คัน อีกครั้ง ว่าผู้ตายได้มานั่งประชดเมียตามที่พยานเห็นเหตุการณ์หรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related