svasdssvasds

อุทาหรณ์! 2 หนูน้อยโยนกระป๋องสเปรย์เข้ากองไฟ ระเบิดใส่ตาหวิดบอด

อุทาหรณ์! 2 หนูน้อยโยนกระป๋องสเปรย์เข้ากองไฟ ระเบิดใส่ตาหวิดบอด

อุทาหรณ์! เด็กเล็กอย่าคลาดสายตา 2 หนูน้อยโยนกระป๋องสเปรย์เข้ากองไฟ เกิดระเบิดใส่ คนพี่โดนสะเก็ดไฟตามหน้าอกและแขน ส่วนคนน้องโดนหนัก ระเบิดใส่หน้า ตาหวิดบอด

เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อ “ปากช่องไทม์” โพสต์ภาพของหนูน้อย 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ มีแผลพุพองที่ใบหน้า หน้าอกและแขน พร้อมระบุสาเหตุว่า เป็นเรื่องที่ น.ส.วราพร แม่ของเด็กทั้ง 2 คน ต้องการเตือนภัย  โดยน.ส.วราพร ชาวบ้านซับม่วง ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 5 โมงครึ่ง วันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ยายของเด็กเก็บกวาดขยะรอบบ้าน โดยมีหลาน 2 คน เป็นเด็กผู้ชายอายุ 3 ขวบ และเด็กผู้หญิงอายุ 2 ขวบ อยู่ข้างๆ  ก่อนที่ยายจะผละไปล้างคอกหมู ซึ่งอยู่ไม่ไกลแค่หันหลังให้เท่านั้น

หลานคนโตซึ่งชอบช่วยยายเก็บขยะเป็นประจำ ไปหยิบเอากระป๋องสเปรย์ยาฉีดยุงไปโยนใส่กองไฟที่เผาขยะ จนเกิดระเบิด เสียงดังลั่นบ้าน น.ส.วราพรที่ทำงานอยู่ในบ้านได้ยินจึงรีบออกมา เห็นลูกทั้ง 2 คน ล้มหงายท้อง ร้องดิ้นทุรนทุราย  จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลปากช่อง

อาการพี่คนโต มีแผลไฟลวกตามตัว หน้าอก โดนสะเก็ดไฟกระเด็นใส่ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ส่วนน้องคนเล็กยังอาการหนัก กินไม่ได้ ตาบวมมาก มีแผลตามตัว เต็มหน้า โดยเฉพาะตา วันแรกยังลืมตาได้ ตอนนี้ลืมตาไม่ได้แล้ว ต้องรอดูอาการตลอด กลัวน้องตาบอด จึงอยากแจ้งเตือนบทเรียน ให้เป็นอุทาหรณ์กับแม่ทั่วไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาการของเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ พ้นขีดอันตรายแล้ว ความบวมบริเวณดวงตาลดลง แต่ดวงตายังปิดอยู่ ต้องเฝ้าระวังไม่ให้แผลติดเชื้อ ส่วนกระป๋องที่โยนเข้ากองไฟเป็น สเปรย์ดับกลิ่นไม่ใช่ยาฉีดยุง

ขอบคุณที่มา FB ปากช่องไทม์

อุทาหรณ์! 2 หนูน้อยโยนกระป๋องสเปรย์เข้ากองไฟ ระเบิดใส่ตาหวิดบอด

related