svasdssvasds

พบแล้ว "น้องวิว" หายตัว 3 วัน ที่จ.ระยอง

พบแล้ว "น้องวิว" หายตัว 3 วัน ที่จ.ระยอง

พบตัวแล้ว "น้องวิว" เด็ก ม.3 วัย 14 ปี อยู่ที่บ้านเพื่อนชาย ในจ.ระยอง หลังหายไปจากบ้านที่จ.สมุทรปราการ 3 วัน

จากกรณี “น้องวิว” เด็กหญิงวัย 14 ปี ได้หายออกจากบ้านที่อ.พระประแดง จ.สมุทปราการ ไปตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังบอกผู้ปกครองว่าจะไปทำงานกลุ่มกับเพื่อนแต่ไม่กลับบ้าน ผู้เป็นแม่ไปสอบถามจึงทราบว่าลูกสาวไม่ได้ไปบ้านเพื่อน จึงเป็นห่วงเกรงลูกสาวจะเป็นอันตราย จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พระประแดง พร้อมขอให้โลกโซเซียลช่วยตามหาด้วยอีกแรง

กระทั่งวานนี้ ( 26 ส.ค.) พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่จ.ปราจีนบุรี จึงประสานตำรวจท้องที่ช่วยตามหา แต่ไร้วี่แวว และในวันเดียวกัน ตำรวจสภ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ร่วมกับตำรวจสภ.สำโรงโรงใต้ จ.สมุทรปราการ  พบสัญญาณการเล่นเกมส์ออนไลน์ที่จ.ระยอง จึงลงพื้นที่จนพบบ้านที่คาดว่าน้องวิวอาศัยอยู่

ล่าสุด วันนี้ ( 27 ส.ค.) เจ้าหน้าที่พบสัญญาณการเล่นเฟสบุ๊ค และเกมทางออนไลน์ในจ.ระยอง ที่จุดเดิม จึงประสานขอกำลังจากตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง เข้าตรวจค้น ก็พบตัวน้องวิว หลบอยู่ภายในห้อง พร้อมกับนายสาธิต คงอิ่ม อายุ 20 ปี เพื่อนชาย ที่รู้จักกันผ่านการเล่นเกมส์ออนไลน ROV ทางจึงตำรวจประสานผู้ปกครองเด็กหญิงให้รับทราบ ก่อนเชิญตัวทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.บ้านฉาง ระยอง ส่วนการดำเนินคดีนั้นต้องรอทางด้านผู้ปกครองน้องวิวให้การเพิ่มเติมอีกครั้ง

related