svasdssvasds

สลด! แม่ค้าส้มตำถูกผึ้งต่อย บอกไม่ปวดแต่สุดท้ายเสียชีวิต

พัทลุง แม่ค้าส้มตำวัย 54 ปี ถูกตัวผึ้งต่อยที่ศีรษะจนหน้าและศีรษะบวม เกิดอาการแน่นหน้าอกหายใจติดขัด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา นายจ้างระบุเจ้าตัวบอกไม่ปวดและเคยถูกผึ้งต่อยมาหลายครั้ง จึงไม่ไปโรงพยาบาล

วันที่ (6 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ปกรณ์ ชัยพรหม รอง สว.สส. สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจบ้านเลขที่ 32 ซอย 38 ถนนอภัยบริรักษ์ ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกผึ้งต่อยเสียชีวิต จากการตรวจสอบภายในบ้านบริเวณห้องโถง เจ้าหน้าที่พบนางจันทร์ฉาย คงเฆม อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ เสมือนคนนอนหลับ

สอบสวนนางสาวสุรีย์ฉาย สุวรรณคีรี อายุ 28 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ตนมีอาชีพเปิดร้านขายอาหารอยู่ที่บริเวณชายหาดแสนสุขลำปำ โดยมีผู้ตายเป็นลูกจ้างช่วยในร้าน ช่วงเช้าวันที่ 5 กันยายน ขณะที่ผู้ตายเช็ดตู้กระจก เพื่อเตรียมเปิดร้าน ก็บอกว่าตน ถูกผึ้งต่อยที่บริเวณศีรษะ ให้ช่วยเอาเหล็กในออกให้หน่อย

หลังจากตนถอนเหล็กในออกจำนวน 1 อัน สังเกตเห็นบริเวณใบหน้าและศีรษะ ของนางจันทร์ฉาย ฯ มีลักษณะบวม จึงบอกให้นางจันทร์ฉาย ฯ ไปโรงพยาบาลแต่นางจันทร์ฉาย ฯ ยืนยันว่าไม่เป็นไร เพราะไม่ปวด และโดนต่อยมาหลายครั้งแล้ว หลังจากนั้นก็ได้ช่วยกันทำงานปกติ จนกระทั่งปิดร้านประมาณทุ่มเศษ ๆ

นางสาวสุรีย์ฉาย บอกอีกว่า หลังปิดร้านทราบว่านางจันทร์ฉาย ฯ ได้ไปนั่งสังสรรค์และดื่มสุรากับเพื่อน ๆ จนประมาณ 3 ทุ่ม ผู้ตายบ่นว่ารู้สึกเหนื่อยๆ เพลีย ๆ จึงชวนให้นอนด้วยกันที่บ้าน เพราะรู้สึกเป็นห่วง หากผู้ตายกลับไปนอนที่บ้านเช่าก็อยู่เพียงลำพัง

โดยจัดให้นอนบริเวณห้องโถงของบ้าน จนกระทั่งตอนเช้านางจันทร์ฉาย ฯตื่นมา พร้อมกับบอกว่ารู้สึกแน่นหน้าอก และหายใจติดขัด แม่ของตนจึงโทรแจ้งให้ทาง 1669 มารับ แต่เมื่อรถพยาบาลมาถึง นางจันทร์ฉาย ฯ ก็เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้ตายไปตรวจสอบหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งร่างให้กับญาติเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

related