svasdssvasds

เจอที่ไหนโบกได้เลย! ตำรวจอุบลฯกลายร่างเป็น "พี่วิน" รับ-ส่ง ปชช.ฟรีช่วงน้ำท่วม

เจอที่ไหนโบกได้เลย! ตำรวจอุบลฯกลายร่างเป็น "พี่วิน" รับ-ส่ง ปชช.ฟรีช่วงน้ำท่วม

ชาวเน็ตเปิดภาพประทับใจ ตำรวจเมืองอุบลฯ ขอทำหน้าที่ "วินจำเป็น" คอยรับ-ส่งประชาชนฟรี อำนวยความสะดวกช่วงน้ำท่วมหนัก

หนักหนาสาหัสที่สุดในรอบกว่า 17 ปี สำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมหนักจ.อุบลราชธานี ซึ่งล่าสุด ได้รับผลกระทบทั้ง 25 อำเภอ และมีการประกาศเป็นเขตให้ความช่วยเหลือภัยพิบัติกรณีฉุกเฉินแล้ว 17 อำเภอ ได้แก่ อ.ม่วงสามสิบ ตระการพืชผล นาเยีย ตาลสุม ดอนมดแดง น้ำขุ่น เหล่าเสือโก้ก เขื่องใน วารินชำราบ กุดข้าวปุ้น น้ำยืน โพธิ์ไทร เดชอุดม นาตาล ศรีเมืองใหม่ พิบูลมังสาหาร และอ.สว่างวีระวงศ์

โดยจังหวัดอุบลราชธานีได้จัดสรรวงเงินให้อำเภอที่ประสบอุทกภัยอำเภอละ 200,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามระเบียบกระทรวงการคลัง

อย่างไรก็ตาม ในความทุกข์ยังมีเรื่องดีๆให้เห็น ล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @tee_neung ได้เปิดเผยภาพน่ารักๆ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอุบลราชธานี ที่มารวมตัวกันเป็นการเฉพาะกิจ พร้อมรถจักรยานยนต์คู่ใจ ทำหน้าที่รับ-ส่งประชาชนในเขตตัวเมืองฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกในช่วงน้ำท่วมหนัก โดยประจำจุดจอดอยู่บริเวณวงเวียนน้ำพุ อ.เมืองอุบลราชธานี

หากต้องการใช้บริการ สามารถโบกมือเรียกพี่ๆตำรวจได้ทันที พี่ๆเขายินดีให้บริการ

Cr. tee_neung

เจอที่ไหนโบกได้เลย! ตำรวจอุบลฯกลายร่างเป็น "พี่วิน" รับ-ส่ง ปชช.ฟรีช่วงน้ำท่วม เจอที่ไหนโบกได้เลย! ตำรวจอุบลฯกลายร่างเป็น "พี่วิน" รับ-ส่ง ปชช.ฟรีช่วงน้ำท่วม เจอที่ไหนโบกได้เลย! ตำรวจอุบลฯกลายร่างเป็น "พี่วิน" รับ-ส่ง ปชช.ฟรีช่วงน้ำท่วม

related