svasdssvasds

อีกแล้ว! สายสื่อสารห้อยเกี่ยวคอสาวขี่จยย.หวิดขาด

อีกแล้ว! สายสื่อสารห้อยเกี่ยวคอสาวขี่จยย.หวิดขาด

อันตราย! นักศึกษาสาววิทยาลัยเทคโนโลยีตะวันออก จ.ชลบุรี ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอหวิดขาด ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนรถล้ม ศีรษะฟาดพื้น โชคดีสวมใส่หมวกนิรภัย จึงไม่มีอันตรายถึงชีวิต

วันนี้ ( 18 ก.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจาก นายธนินท์ธร สามารถ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่า น.ส.นริศรา สามารถ อายุ 19 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นนักศึกษา ปวส.ปี 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีตะวันออก หรืออีเทค ถูกสายสื่อสารที่หย่อนห้อยลงมาบนถนน บริเวณซอยวัดใหม่บ้านสวน ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เกี่ยวเข้ากับลำคอ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง มีบาดแผลลึกที่ลำคอ ส่วนตามลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเอกชล 1 ชลบุรี เพื่อรักษาตัว

นายธนินท์ธร กล่าวว่า โชคดีที่ลูกสาวสวมหมวกนิรภัย ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว เพราะลูกสาวล้มลงในลักษณะศีรษะฟาดพื้น ขณะนี้ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชล 1 อาการดีขึ้นแล้ว ไม่มีอาการทางสมอง หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ ตาลำ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้เจ้าของสายสื่อสารมารับผิดชอบต่อไป

อีกแล้ว! สายสื่อสารห้อยเกี่ยวคอสาวขี่จยย.หวิดขาด

ส่วนการร้องเรียนในครั้งนี้อยากให้เจ้าของสายสื่อสารออกมารับผิดชอบ เพราะเสียค่าใช้จ่ายไปจำนวนมาก ที่สำคัญเจ้าของสายสื่อสารที่พาดตามเสาไฟฟ้า ควรจะดูแลสายสื่อสารเหล่านี้ด้วย เพราะมีเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง บางรายถึงกับเสียชีวิต

ด้านน.ส.นริศรา ผู้บาดเจ็บกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปหาเพื่อน โดยขี่ตามรถเก๋งมาและโดนสายสื่อสารรัดคอ จนรถจักรยานยนต์คว่ำ บริเวณลำคอมีแผลลึกมาก ซึ่งขณะนี้ลำคอยังบวมอยู่ จึงอยากให้เจ้าของสายสื่อสารออกมารับผิดชอบ ที่สำคัญอยากเก็บสายสื่อสารให้เรียบร้อย ไม่เช่นนั้น คนอื่นอาจจะโดนมากกว่านี้

อีกแล้ว! สายสื่อสารห้อยเกี่ยวคอสาวขี่จยย.หวิดขาด

related