svasdssvasds

แฉ! แก๊งค้ากามรุ่นใหม่ ไม่กลัว "กฎหมาย" เร่ขายทั่วเมือง แถมปล่อยท้องป้องกันจับกุม

แฉ! แก๊งค้ากามรุ่นใหม่ ไม่กลัว "กฎหมาย" เร่ขายทั่วเมือง แถมปล่อยท้องป้องกันจับกุม

แม่ฮ่องสอน แฉแหลกแก๊งค้ากามรุ่นใหม่ ไม่หวั่นกฎหมาย เร่ขายทั่วเมือง ให้นักการเมืองท้องถิ่น และนักท่องเที่ยว สุดแสบชอบใช้อุบายปล่อยให้ท้องป้องกันถูกดำเนินคดี ขณะที่คดีนกฮูก 2 ตำรวจยังเร่งไล่ล่าผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 1 ราย

วันนี้ ( 20 ก.ย.) พ.ต.อ.ธนพล บินทปัญญา ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เปิดเผยความคืบหน้าคดีค้ามนุษย์ "แก๊งนกฮูก 2" กรณีมีการบังคับค้าประเวณีในเด็กอายุ 13 ปี และทาง สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา จำนวน 5 ราย ซึ่งล่าสุด จับกุมได้แล้ว 4 ราย รวมกับแม่เล้าอีก 2 ราย อยู่ระหว่างการขยายผลของชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ซึ่งยังต้องติดตามผู้ต้องหาอีก 1 ราย ที่ยังคงหลบหนี

อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวว่า ผู้ต้องหาที่ชื่อ นาย ส. เจ้าของร้านซ่อมอัพเกรดและจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง หน้าสถานีขนส่งแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี ได้เดินทางมาพร้อมกับภรรยา เพื่อลักลอบเก็บข้าวของเครื่องใช้จำเป็น เวลาประมาณ 15.00 น. เมื่อวาน ( 19 ก.ย.) ที่ผ่านมาก่อนจะหลบหนีไป  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากจะให้ประชาชนที่พบเห็นแจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสในการจับกุมตัว

ด้านแหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า กลุ่มค้าประเวณีใน จ.แม่ฮ่องสอน ปัจจุบันมีอยู่ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มแก๊งโดเรมอน ซึ่งเป็นคนไทย และอีกกลุ่ม คือ แก๊งนางฟ้า ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างด้าว อายุระหว่าง 13 -25 ปี  โดยจะมีการนัดพบกับแขก ตามร้านเหล้า ผับและสวนอาหารต่าง ๆ จากนั้นเมื่อตกลงราคากัน จะมีแม่เล้าไปส่งให้แขกตามเกสเฮ้าท์ ต่าง ๆ ในตัวเมืองและปริมณฑล

โดยจุดนัดพบส่วนใหญ่จะอยู่ที่สนามบาส หน้าสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดแม่ฮ่องสอน , หนองจองคำ และเซเว่นฯ ในปั๊มน้ำมันปตท.ใจกลางเมือง

สำหรับทั้งสองกลุ่ม เดิมเคยอยู่ในเครือข่ายแก๊งนกฮูกมาก่อน หลังจากแก๊งนกฮูกถูกทลายลง พอเรื่องเงียบ เครือข่ายที่เหลือก็หวนมาค้าประเวณีเหมือนเดิม ลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นนักการเมืองท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่รัฐ และนักท่องเที่ยวต่างถิ่นที่เดินทางมาเยือนจ.แม่ฮ่องสอน

แหล่งข่าวคนเดิม กล่าววว่า กลุ่มค้าประเวณีส่วนใหญ่ที่เป็นต่างด้าว จำเป็นต้องค้าประเวณี เนื่องจากต้องการสถานะคนไทย โดยการทำบัตรประชาชน ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่าย ถ้าเป็นเด็กและอยู่ระหว่างเรียน จะเสียค่าทำบัตรประมาณ 35,000 บาท และหากเป็นผู้ใหญ่จะเสียค่าทำบัตร 50,000 บาทต่อราย ทำให้คนที่ต้องการบัตรประชาชน จำเป็นต้องค้าประเวณีเพื่อความอยู่รอด

อีกวิธีการหนึ่งที่นิยมทำกันคือ เมื่อถูกทางการจับตาและเฝ้าติดตาม ก็จะปล่อยให้ตั้งท้องเพื่อป้องกันการจับกุม ทั้งนี้มีแม่เล้าคนหนึ่งที่ถูกจับกุมครั้งล่าสุด ขณะถูกจับกุมกรณีเข้าไปอยู่ในเครือข่ายแก๊งนกฮูก อยู่ระหว่างการตั้งท้อง ทำให้เจ้าหน้าที่สงสารและปล่อยตัวไม่จับกุมดำเนินคดี

related