svasdssvasds

ทำบุญจุดเทกระจาด 13 ศพ นศ.เทคนิคฯ หลังเฮี้ยนหลอนชาวบ้าน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากเหตุการณ์เมื่อกลางดึกเมื่อคืนวันที่ 29 กันยายน 2562 ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกนักศึกษาฝึกงานมา 19 ชีวิตกลับจากดูหมอลำซิ่ง ได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำที่บริเวณ ถ.กิ่งแก้ว ปากซอยซอยกิ่งแก้ว 21 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี สมุทรปราการ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 13 คน บาดเจ็บ 6 คน แต่หลังเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปได้เพียงไม่กี่วันชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุต่างหากันหวาดผวา ในช่วงกลางดึก สุนัขจะส่งเสียงเห่าหอนกับเป็นช่วง ๆ และมีเสียงจากชาวบ้านที่วิพากวิจารกันว่า เห็นผู้ตายทั้งหมดมาเดินวนเวียนอยู่บนถนนจุดที่เกิดเหตุ และมีชาวบ้านบางคนฝันว่าผู้ตายมาเข้าฝันและบอกว่าหิวข้าว ทำให้ริมฟุตบาทบริเวณที่เกิดเหตุชาวบ้านต่างพากันนำขวดน้ำและน้ำอัดลมรวมทั้งพวงมาลัยร่วมทั้งข้าวปลาอาหารมาว่างเซ็นไหว้เพื่อให้วิญาณผู้เสียชีวิตได้กิน

ทำบุญจุดเทกระจาด 13 ศพ นศ.เทคนิคฯ หลังเฮี้ยนหลอนชาวบ้าน

วันนี้ (5 ต.ค. 62) นายชูชาติ กอเจริญเกียรติ เจ้าของบริษัท ไทร์มาร์ทแอทแวนเทจ ทวีสิน จำกัด ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่อยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยบริษัทพันธมิตร และประชาชนในพื้นที่ พร้อมญาติผู้เสียชีวิต ได้ร่วมกันจัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระตาหารเช้าพระภิกษุสงฆ์ จำนวน 13 รูป ที่ได้นิมนต์มาประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิต

ทำบุญจุดเทกระจาด 13 ศพ นศ.เทคนิคฯ หลังเฮี้ยนหลอนชาวบ้าน ทำบุญจุดเทกระจาด 13 ศพ นศ.เทคนิคฯ หลังเฮี้ยนหลอนชาวบ้าน

บริเวณจุดที่เกิดเหตุ เนื่องจากที่ผ่านมามีชาวบ้านหลายคนได้พบเห็นกลุ่มผู้เสียชีวิตมาเดินวนเวียนไปมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นช่วงเช้ามืดก่อนที่ฟ้าจะสว่าง

ทำบุญจุดเทกระจาด 13 ศพ นศ.เทคนิคฯ หลังเฮี้ยนหลอนชาวบ้าน ทำบุญจุดเทกระจาด 13 ศพ นศ.เทคนิคฯ หลังเฮี้ยนหลอนชาวบ้าน ทำบุญจุดเทกระจาด 13 ศพ นศ.เทคนิคฯ หลังเฮี้ยนหลอนชาวบ้าน

ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีสงฆ์ ได้ทำการแจ้งข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ยากไร้กว่า 1,00 ชุด โดยมีประชาชนเดินทางมาร่วมในพิธีดังกล่าวนับพันคน

related