svasdssvasds

"บิ๊กอู๊ด" รับ “เสี่ยท็อปหมื่นล้าน" เผ่นกบดาน "ฮ่องกง"

"บิ๊กอู๊ด" รับ “เสี่ยท็อปหมื่นล้าน" เผ่นกบดาน "ฮ่องกง"

ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยืนยัน “เสี่ยท็อปหมื่นล้าน" เผ่นกบดาน "ฮ่องกง"จริง ยอมรับระบบ สตม. ไม่แจ้งเตือน เพราะเจ้าตัวมีการเปลี่ยนชื่อหลายครั้ง

วันนี้ ( 7 ต.ค.) พล.ต.ท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในระบบของ สตม. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปรากฎว่าพบชื่อ นายธนณัฎฐ์ สิริปิยพร หรือเสี่ยท็อป เสี่ยกำมะลอที่หลอกพริตตี้สาวบุรีรัมย์แต่งงาน จนเป็นหนี้งานแต่ง 3.5 ล้านบาท  เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวานนี้ ( 6 ต.ค.) เวลา 06.35 น. ด้วยเที่ยวบิน cx616 ไปยังปลายทาง ฮ่องกงจริง  โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายยืนยันการเดินทางในครั้งนี้

พล.ต.ท สมพงษ์ กล่าวอีกว่า การเดินทางออกนอกประเทศในครั้งนี้ ไม่ทราบเหตุผลว่าเป็นการหลบหนีข่าวฉาว หรือหลบหนีการดำเนินคดี แต่ตามกฎหมายเสี่ยท็อป สามารถอยู่ในฮ่องกงได้ 30 วัน จากนั้นต้องเดินทางออก ส่วนจะเดินทางกลับประเทศไทย หรือไปประเทศที่สาม ไม่สามารถยืนยันได้

ทั้งนี้ หาก ตม.ได้รับการประสานในการคุมตัว หรือมีการปรากฎหมายจับเสี่ยท็อปในภายหลัง ก็สามารถคุมตัวได้  อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเสี่ยท็อป มีการเปลี่ยนชื่อและนามสกุล มาแล้วหลายครั้ง แม้ว่าจะเคยถูกดำเนินคดีในหลายพื้นที่ จึงทำให้ระบบของทาง ตม.ไม่มีการแจ้งเตือน

related