svasdssvasds

คุณค่าทางใจ!! ของสะสม คอลเลคชั่น"โค้ก" โดยคุณหนึ่ง เทพคุ้มกัน [I Ba Coke'](คลิป)

I Ba Coke' = ไอ-บ้า-โค้ก ในวงการนักสะสม รู้จักชื่อเสียงเรียงนาม ของ "คุณหนึ่ง"อมร เทพคุ้มกัน เป็นอย่างดี นักสะสมคอลเลคชั่น ตั้งแต่... สากกระเบือยันเรือรบ ทุกอย่างที่มีคำว่า...โค้ก ตั้งแต่กระป๋อง ขวด ป้ายโฆษณา ต่างๆ สวยๆทั้งนั้น ยิ่งดู ยิ่งเพลิน เรื่องราวน่าสนใจ มากกว่าคำว่า.. โค้ก ยิ่งกว่าคำว่า.. ซ่า

ด้วยความที่ผม... เป็นคนชอบของสะสมอยู่แล้ว เพราะเหตุผลเดียวคือ มีคุณค่าทางจิตใจ ประจวบเหมาะกับคุณบอม พี่ร่วมงานที่ออฟฟิต นำเรื่องราวของนักสะสมโค้กมาให้ดู จึงไม่ลังเลตัดสินใจ ไปเก็บเรื่องราวมาฝากคุณผู้ชมในทันที...

คุณค่าทางใจ!! ของสะสม คอลเลคชั่น"โค้ก" โดยคุณหนึ่ง เทพคุ้มกัน [I Ba Coke'](คลิป)

สัมผัสแรกที่ถึงร้าน I Ba Coke'(ไอ-บ้า-โค้ก) ตรงตลาดนัดยิปซี ย่านรางรถไฟบางซ่อน ได้เห็นแสงไฟ ได้เห็นคอลเลคชั่น"โค้ก" ของนักสะสมที่มีนามว่า.. อมร เทพคุ้มกัน ผู้ที่สะสมมาตั้งแต่ อายุ 17 ตอนนี้ 51 แล้ว พี่หนึ่ง เล่าว่า ไม่มีเหตุผล รักเองโดยบังเอิญ จึงสะสมเรื่อยมา...

คุณค่าทางใจ!! ของสะสม คอลเลคชั่น"โค้ก" โดยคุณหนึ่ง เทพคุ้มกัน [I Ba Coke'](คลิป) ของสะสมมีมากมายเหลือเกิน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเพื่อนและมิตรภาพของคนใจเดียวกัน(ฅนบ้าโค้ก) มีหลากหลายอาชีพ ยศนายพลก็มี แถวผู้บริหารโค้กก็ติดต่อสื่อสารเข้าถึงกับชมรมอยู่ตลอด จนสุดท้ายไม่ใช่แค่คนชอบเหมือนกัน แต่นี่คือ"ครอบครัว"

 

คุณค่าทางใจ!! ของสะสม คอลเลคชั่น"โค้ก" โดยคุณหนึ่ง เทพคุ้มกัน [I Ba Coke'](คลิป)

... ตัวผมเองกลายเป็นครอบครัวโค้กไปโดยปริยาย ไม่ใช่เพราะ คำชวน แต่เพราะทัศนะคิต ที่มีต่อสังคม ที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ ทำให้ผมหลงรักโค้ก หลงรักครอบครัวคนสะสมโค้กแบบไม่รู้ตัว

คุณค่าทางใจ!! ของสะสม คอลเลคชั่น"โค้ก" โดยคุณหนึ่ง เทพคุ้มกัน [I Ba Coke'](คลิป) คุณค่าทางใจ!! ของสะสม คอลเลคชั่น"โค้ก" โดยคุณหนึ่ง เทพคุ้มกัน [I Ba Coke'](คลิป) คุณค่าทางใจ!! ของสะสม คอลเลคชั่น"โค้ก" โดยคุณหนึ่ง เทพคุ้มกัน [I Ba Coke'](คลิป)

เป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายด้วยรูปภาพ จึงนำมาเล่าสู้กันฟัง ส่วนความสวยงามของ ของสะสมดูจาก(คลิป)

https://youtu.be/lRD2dY-sCTE

*** ขอบ พระ คุณ ทุก ท่าน สำหรับ การติดตามรับชม ขอบคุณครับ

related