svasdssvasds

สุดฟิน! อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชวนเที่ยวชมทะเลหมอก-ไม้ดอกเมืองหนาว

สุดฟิน! อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชวนเที่ยวชมทะเลหมอก-ไม้ดอกเมืองหนาว

อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังแม่ฮ่องสอน-เชียงใหม่ พร้อมรับนักท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาว ด้วยอุณหภูมิ 15 องศาเซลเซียส ชมทะเลหมอก และไม้ดอกนานาพันธุ์ ที่กำลังบานสะพรั่งเต็มพื้นที่

วันที่ 16 ต.ค. 2562 นายบัญชา รามศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง แจ้งว่า ขณะนี้ อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังแม่ฮ่องสอน-เชียงใหม่ พร้อมรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพื่อมาสัมผัสอากาศหนาวเย็น ทะเลหมอก และท้องทุ่งดอกไม้ที่บานสะพรั่ง ทั้งไม้ดอกเมืองหนาว และดอกไม้พื้นถิ่น ซึ่งประกอบด้วย ม่วงมงคล บานชื่น ดาวกระจาย เสี้ยน กะหล่ำประดับ ซัลเวียที่จุดชมวิวดอยกิ่วลม อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง

สุดฟิน! อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชวนเที่ยวชมทะเลหมอก-ไม้ดอกเมืองหนาว

โดยวันนี้ (16 ต.ค.) บรรยากาศการท่องเที่ยวและสภาพภูมิอากาศ อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ที่จุดชมวิวดอยกิ่วลม ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ท้องฟ้าปิด มีหมอกปกคลุม ชมดวงอาทิตย์ขึ้น เวลา 06.21 น. อุณภูมิต่ำสุด 15 องศาเซลเซียส ที่ซึ่งถือเป็นอุณหภูมิที่ไม่หนาวเย็นจนเกินไปและกระทบต่อนักท่องเที่ยวที่มีโรคประจำตัว

สุดฟิน! อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชวนเที่ยวชมทะเลหมอก-ไม้ดอกเมืองหนาว

ส่วนที่น้ำพุร้อนโป่งเดือด ต.ป่าแป๋ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ อากาศกำลังสบาย อุณหภูมิต่ำสุด 18 องศาเซลเซียส ขณะที่โป่งร้อนท่าปาย ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน อุณหภูมิต่ำสุด 20 องศาเซลเซียส

สำหรับอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ในปัจจุบันสภาพอากาศได้เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวมาตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากพากันเดินทางมาท่องเที่ยว และมีบางส่วนที่พักค้างแรมในอุทยาน นอกเหนือไปจากนั้นนักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งจะเดินทางไปเที่ยวต่อในแหล่งท่องเที่ยวอำเภอปาย โดยพบว่า ปริมาณนักท่องเที่ยวได้เริ่มเพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลการเดินทาง ข้อมูลที่พัก เพิ่มเติมได้ที่ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง 08-2187-7834

สุดฟิน! อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชวนเที่ยวชมทะเลหมอก-ไม้ดอกเมืองหนาว สุดฟิน! อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชวนเที่ยวชมทะเลหมอก-ไม้ดอกเมืองหนาว สุดฟิน! อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชวนเที่ยวชมทะเลหมอก-ไม้ดอกเมืองหนาว สุดฟิน! อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชวนเที่ยวชมทะเลหมอก-ไม้ดอกเมืองหนาว

related