svasdssvasds

สลด! รวบแม่เล้าส่งลูกสาว-ลวงเพื่อนลูกสาวขายบริการ

สลด! รวบแม่เล้าส่งลูกสาว-ลวงเพื่อนลูกสาวขายบริการ

สลด! รวบแม่เล้า ส่งลูกสาวค้าประเวณี ให้กับคนมีฐานะและหน้าที่การงานดี พร้อมลวงเพื่อนลูกสาวขายบริการ

เมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 22 ตุลาคม ที่หน้า กก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี ตำรวจสืบสวน ภ.จ.อุดรธานี ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นางสาวจิรัชยา สุวรรณแสง อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 333/6 ม.14 ชุมชนเก่าจาน ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1407/2562 ลงวันที่ 13 กันยายน 2562

สลด! รวบแม่เล้าส่งลูกสาว-ลวงเพื่อนลูกสาวขายบริการ

ในข้อกล่าวหา "ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี , เป็นธุระจัดหา ล่อไป ชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยการกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี , ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็ดประพฤติตนไม่สมควร หรือกระทำด้วยการใดอันเป็นการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก" ซึ่งในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

 

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้รับการประสานงานจากตำรวจ ปคม. จากการสืบสวนสอบสวนขยายผลเครือข่ายการค้ามนุษย์ในพื้นที่ จ.อุดรธานี หลังจากตำรวจ ปคม.จับกุมผู้ร่วมขบวนการ คือบุตรสาวของผู้ต้องหาที่ถูกจับดำเนินคดีในข้อหา “เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี”

ขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในสถานพินิจ กทม. ก่อนที่ตำรวจ ปคม.จะรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับศาลอาญา ประสานความร่วมมือกับตำรวจ ภ.จ.อุดรธานี วางแผนล่อซื้อบริการค้าประเวณีหญิงสาว จากผู้ต้องหาผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ โดยนัดหมายกันที่รีสอร์ทมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี นำหมายจับเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากรีสอร์ท ดังกล่าว

“โดยผู้ต้องหามีพฤติกรรมร่วมกับบุตรสาวของตนเองเป็นธุระจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อค้าประเวณีให้กับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่จำนวนมาก ที่มีหลากหลายสายอาชีพงาน จากการสืบสวนพบหญิงสาวถูกนำไปค้าประเวณีผ่านขบวนการนี้ 3 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นเด็กนักเรียนในพื้นที่ตัวเมืองอุดรธานี และรู้จักกับลูกสาวของผู้ต้องหาเป็นเพื่อนกัน เมื่อยอมตกลงใจจะได้ค่าตัวคนละ 2,000-5,000 บาทต่อครั้ง และจะถูกหักค่าตัวไป 25 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัว ซึ่งขณะนี้ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ และผู้ที่มาซื้อบริการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเหตุจูงใจของผู้ต้องหาในการกระทำผิด ยอมรับสารภาพว่าติดเสพยาติด และการพนันออนไลน์”

สลด! รวบแม่เล้าส่งลูกสาว-ลวงเพื่อนลูกสาวขายบริการ

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุลมงคล ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยต่อว่า ขณะตำรวจได้วางแผนล่อซื้อและจับผู้ต้องหาได้ควบคุมตัว น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 21 ปี ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี ซึ่งตกเป็นเหยื่อของแก๊งสองแม่ลูกนี้มาตั้งแต่อายุ 16 ปี เพียงเพื่อต้องการได้เงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องจากครอบครัวฐานะยากจน จึงตกเป็นเหยื่อขบวนการนี้อย่างง่ายดาย

จึงอยากฝากถึงผู้ปกครองให้ช่วยดูแลสอดส่องบุตรหลานของท่านให้ดี อาจตกเป็นเหยื่อในการค้าประเวณี หรือค้ามนุษย์ ซึ่งหลังจากนี้ทางตำรวจจะสอบปาก น.ส.เอ ร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อให้เป็นพยานขยายผลสืบสวนจับผู้ร่วมขบวนการ และผู้ซื้อบริการ รวมทั้งแก๊งรายอื่นที่อยู่ในพื้นที่ จ.อุดรธานี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

“ส่วนเรื่องผู้ต้องหาวางแผนให้ลูกสาวของตนเองขายบริการให้กับลูกค้าหรือผู้ซื้อบริการที่มีฐานะ หน้าที่การงานระดับสูง เพื่อจะทำการแบล็คเมล หรือเรียกร้องเอาเงินนั้น ทางเรายังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนว่าเป็นจริงเท็จอย่างไร ต้องขอเวลาในการดำเนินการในส่วนนี้ อย่างไรก็ตามจะร่วมกับ ตำรวจ ปคม.เร่งปราบปรามจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายในขบวนการให้หมด ตามพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

related