svasdssvasds

หนุ่มซิ่งกระบะ หลุดโค้ง ชนนิสิต เจ็บ 5 กลางม.เกษตรฯ (คลิป)

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท หนุ่มซิ่งกระบะหลุดโค้ง ชนนิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) เจ็บ 5 ราย

วันที่ 24 ตุลาคม 2562 จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีเทา แหกโค้ง ถนนภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) ชนกับรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนิสิตจำนวน 5 ราย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยหนึ่งในผู้ที่บาดเจ็บ มีอาการสาหัส 1 ราย ส่วนรายละเอียดทางเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบ

ล่าสุด พ.ต.ต.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุแล้ว จากการสอบปากคำ และพูดคุยทางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ไม่ประสงค์ อยากให้เป็นข่าว

โดยผู้ขับขี่เป็นเจ้าหน้าที่ ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ระบุว่าขับรถมาด้วยความเร็ว แต่เบรคไม่อยู่ จนหลุดโค้ง และเฉี่ยวชนรถรถยนต์และรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย ทำให้นิสิตได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ในจำนวนนี้อากาสาหัส 1 ราย อีก 4 ราย กลับบ้านได้แล้ว โดยรถยนต์คันก่อเหตุมีประกันอุบัติเหตุชั้น 1 ซึ่งประกันได้ติดต่อเจรจาเรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้นแล้ว

ส่วนการดำเนินคดี ตามกฏหมายจราจร เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหาในภายหลัง อาทิ ขับรถโดยประมาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนี้กำลังเร่งติดตามหาพยานหลักฐาน และยกรถคันที่เกิดเหตุไปไว้ที่สน.บางเขน ก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อ้างรองเท้าขัดเบรก! เป็นเหตุ กระบะชนจยย.นิสิตม.เกษตรฯยับ เจ็บ 5 ราย

related