svasdssvasds

อ้างรองเท้าขัดเบรก! เป็นเหตุ กระบะชนจยย.นิสิตม.เกษตรฯยับ เจ็บ 5 ราย

อ้างรองเท้าขัดเบรก! เป็นเหตุ กระบะชนจยย.นิสิตม.เกษตรฯยับ เจ็บ 5 ราย

หนุ่มซิ่งกระบะชนรถจักรยานยนต์ นิสิต กลางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) อ้างรองเท้าขัดเบรก! เป็นเหตุหลุดโค้งชนนิสิต เจ็บ 5 ราย

วันที่ 24 ต.ค. 2562 ความคืบหน้า อุบัติเหตุรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีเทา แหกโค้ง ถนนภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) ชนกับรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนิสิตจำนวน 5 ราย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยหนึ่งในผู้ที่บาดเจ็บ มีอาการสาหัส 1 ราย ส่วนรายละเอียดทางเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 15.20 น. รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 เปิดเผยกรณีว่า จากการสอบถามนายรัฐวิทย์ สราวุธวินัย อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ และเป็นพนักงานขับรถภายในมหาวิทยาลัย  ทราบว่าตนเองได้ขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กำลังจะมุ่งหน้าไปธนาคารกับเพื่อนสาว

ซึ่งปกติตนจะถอดรองเท้าแตะขับรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่ตัวเบรก จึงทำให้เบรกไม่ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจไม่พบสารเสพติด และกำลังอยู่ระหว่างตรวจหาแอลกอฮอล์ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีตาม พรบ.จราจร  แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และ ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย พร้อมกับนำรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุมาที่สน.บางเขน ขณะที่บริษัทประกันของรถยนต์ที่เสียหายต่างมาทำเรื่องเพื่อเคลมประกัน โดยรถยนต์คันที่ก่อเหตุได้ทำประกันชั้น 1 ไว้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

:หนุ่มซิ่งกระบะ หลุดโค้ง ชนนิสิต เจ็บ 5 กลางม.เกษตรฯ (คลิป)

 

related