svasdssvasds

สลด! "แม่" รองผบก.สืบภาค 7 กระโดดแม่น้ำท่าจีนฆ่าตัวตาย คาดไม่อยากเป็นภาระให้ลูกหลาน

สลด! "แม่" รองผบก.สืบภาค 7 กระโดดแม่น้ำท่าจีนฆ่าตัวตาย คาดไม่อยากเป็นภาระให้ลูกหลาน

สลด! "แม่" รองผบก.สืบภาค7 กระโดดแม่น้ำท่าจีนฆ่าตัวตาย คาดไม่อยากเป็นภาระให้ลูกหลาน เนื่องจากอายุมากแล้ว และมีโรคประจำตัว

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันที่ 26 ตุลาคม ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสูงวัยกระโดดลงไปในแม่น้ำท่าจีน บริเวณทุ่นโป๊ะหน้าวัดดอนไก่ดี ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้สายตรวจเข้าตรวจสอบก่อน ซึ่งในที่เกิดเหตุพบเพียงผ้าถุงสีแดงเลือดหมูกับเสื้อคอกระเช้า ถูกถอดกองไว้ จึงรีบประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ค้นหาร่างผู้ที่กระโดดลงไป

เนื่องจากเบื้องต้นได้รับแจ้งว่า ยังลอยติดไปกับกอสวะ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูมาถึงแล้ว ก็พบว่ากอสวะที่ชาวบ้านบอกนั้น ได้ลอยตามกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวไปไกล จึงต้องขอเรือป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจาก อบต.ท่าไม้ ออกค้นหา เพราะหวังว่าผู้ที่กระโดดลงไปในแม่น้ำนั้น จะยังคงมีชีวิตรอดและสามารถนำขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย แต่ในที่สุดก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของหญิงสูงวัยรายนี้ เพราะเมื่อเจ้าหน้าที่ออกเรือไปห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ก็พบกับร่างของผู้ที่กระโดดลงแม่น้ำนั้น เสียชีวิตไปแล้ว

โดยลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำท่าจีน เป็นหญิงสูงวัย ไม่สวมเสื้อผ้า ทราบชื่อต่อมาคือ นางเนย พรมมาลี อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 284/23 ถ.สุคนธวิท ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงได้นำร่างเข้าฝั่งท่ามกลางลูกหลานที่มารอด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ซึ่งนางเนยฯ ผู้เสียชีวิตนี้ก็เป็นมารดาของ พ.ต.อ.สุธี พรมมาลี รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนภาค 7

สลด! "แม่" รองผบก.สืบภาค 7 กระโดดแม่น้ำท่าจีนฆ่าตัวตาย คาดไม่อยากเป็นภาระให้ลูกหลาน

จากการสอบถามนายยงยุทธ พรมมาลี อายุ 41 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติที่บ้านจะมีคนคอยดูแลแม่ตลอดเวลา โดยจะผลัดเปลี่ยนกันระหว่างพี่ๆน้องๆ เพราะแม่โรคประจำตัวและเริ่มหลงๆ ลืมๆ เคยเดินออกจากบ้าน แต่ก็กลับมาได้ อีกทั้งยังเคยเดินมาที่วัดดอนไก่ดี เพื่อมานั่งปฏิบัติธรรมด้วย ซึ่งที่ผ่านมาลูกๆ ก็ดูแลแม่อย่างมีความสุขไม่เคยมีปัญหาอะไร

จนเมื่อเช้าวันนี้ ไม่มีใครเห็นแม่อยู่ในบ้าน ไม่รู้ว่าแม่ออกจากบ้านมาตอนไหน ทุกคนก็พากันตามหาแล้วก็คิดว่าแม่อาจจะเดินมานั่งสมาธิปฏิบัติธรรมที่วัดฯ จึงได้ตามมา จนพบว่ามีคนมุงดูอยู่ท่าน้ำเป็นจำนวนมาก เพราะมีคนกระโดดลงไป ตนจึงลงไปดูเห็นเสื้อผ้าก็จะได้ว่าเป็นของแม่ ซึ่งก็ไม่คิดว่าแม่จะมาคิดสั้นแบบนี้

สลด! "แม่" รองผบก.สืบภาค 7 กระโดดแม่น้ำท่าจีนฆ่าตัวตาย คาดไม่อยากเป็นภาระให้ลูกหลาน

ขณะที่นางอารีย์ เจียรภัทรานนท์ แม่ค้าขายอาหารตามสั่งหน้าวัดดอนไก่ดี เผยว่า ตนเองมาเปิดร้านตอนเช้าก็ไม่ทันได้สังเกตตอนที่คุณป้าลงไปในน้ำ เห็นแค่ตอนที่คุณป้าเดินลงไปที่ทุ่นโป๊ะซึ่งตนเองนึกว่า คงจะนำอะไรมาลอยในน้ำและไม่ได้ยินเสียงกระโดดน้ำเลย จนสักพักหนึ่งพอสามีกลับมาจากซื้อของ ก็บอกว่าให้ลงไปดูหน่อยมีคนแก่ลงไปที่ทุ่น ซึ่งลูกน้องก็วิ่งไปดูให้แล้วก็บอกว่า คุณป้าลงไปอยู่ในน้ำแล้ว สามีจึงรีบโยนห่วงยางลงไปให้ แต่คุณป้าไม่รับและปล่อยตัวให้ลอยไปสายน้ำที่ไหลเฉี่ยวแรง

เบื้องต้น ร.ต.อ.เกียรติพล น้อยพิทักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้ให้นายแพทย์ปัญญากร พวงประเสริฐ แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบนทำการชันสูตรศพก่อน ซึ่งก็ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทั้งสิ้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง โดยจะส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช แล้วจะได้ให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ส่วนสาเหตุคาดผู้เสียชีวิตอาจจะเห็นว่าตนเองอายุมากแล้ว ประกอบกับมีโรคประจำตัว จึงไม่อยากเป็นภาระให้กับลูกหลาน ถึงได้คิดสั้นกระโดดแม่น้ำท่าจีนฆ่าตัวตายดังกล่าว

related