svasdssvasds

สลด! "ส.ต.ท." สืบสวน ภาค 5 ทีมคดีฆ่าเศรษฐีนียัดตู้เย็นวูบชนต้นไม้ดับ

สลด! "ส.ต.ท." สืบสวน ภาค 5 ทีมคดีฆ่าเศรษฐีนียัดตู้เย็นวูบชนต้นไม้ดับ

สลด! ตำรวจสืบสวน ภาค 5 ยศ “ส.ต.ท.” ขี่รถจักรยานยนต์วูบชนต้นไม้เสียชีวิต เพื่อนที่เป็นตำรวจด้วยกันเผย ผู้ตายทำงานหามรุ่งหามค่ำ สางคดีฆ่าโหดเศรษฐินีสายบุญยัดตู้เย็น

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 31 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่และกู้ภัยศูนย์พิงนครเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุหลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดที่ ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ขาออกเมือง หน้าร้านรุ่งเรืองเฟอร์นิเจอร์ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ส.ต.ท.ธนวัฒน์ มิกขุนทด อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ มีบาดแผลถูกกระแทกที่บริเวณศีรษะ มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสะพายคาดเอวข้างในมีบัตรประจำตัวประชาชน บัตรต่างๆ รวมถึงอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ส่วนที่บริเวณร่องกลางถนน พบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน งรพ 327 เชียงใหม่ อยู่ในสภาพพังยับเยินเนื่องจากชนเข้ากับต้นไม้อย่างจัง

สอบสวนเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้ตาย ขับรถมาจากทางแยกศาลเด็ก จากนั้นพอมาถึงจุดเกิดเหตุพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ตายคล้ายกับวูบและรถจักรยานยนต์ เสียหลักชนต้นไม้ จากนั้นได้มีการเรียกทีมแพทย์ฉุกเฉินมาให้การช่วยเหลือ แต่ก็พบว่าผู้ตายนั้นเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่เพื่อนของผู้ตาย เมื่อเดินทางมายังที่เกิดเหตุถึงกับร้องไห้เสียใจที่ต้องสูญเสียเพื่อนร่วมงานไปอย่างไม่มีวันกลับ พร้อมให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายอยู่ชุดสืบสวน ตร.ภาค 5 ก่อนหน้านี้นั้นได้เกิดคดีฆ่าโหด น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ชาว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เศรษฐินีสายบุญถูกจับมัดมือแล้วรัดคอฆ่ายัดตู้เย็น โรยปูนซีเมนต์เพื่อดับกลิ่น หมกอาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

โดยทางชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้เข้ามารับผิดชอบสืบสวนติดตามหาตัวฆาตกรรายนี้ และมีการติดตามล่าตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นก็ทำงานกันอย่างเต็มความสามารถ หามรุ่งหามค่ำเพื่อที่จะหาตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้

อย่างไรก็ตามทาง ร.ต.ท.นนทนันท์ อุ่นเครือ รอง สว.สอบสวน สภ.แม่ปิง พนักงานสอบสวนเวร ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งศพผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างของผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

related