svasdssvasds

มือปืนเหี้ยม! โทรเคลียร์หนุ่มใหญ่สงขลาปมยาเสพติด ไม่ลงตัวชักปืนยิงดับ

มือปืนเหี้ยม! โทรเคลียร์หนุ่มใหญ่สงขลาปมยาเสพติด ไม่ลงตัวชักปืนยิงดับ

คนร้ายจ่อยิงหนุ่มใหญ่วัย 40 ปี เสียชีวิตคาที่ ริมถนนในชุมชนหัวเขาแดง อ.สิงหนคร จ.สงขลา ตำรวจพบประวัติเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดเพิ่งพ้นโทษออกมา 6 เดือน คาดคนร้ายโทรศัพท์นัดออกมาเคลียร์คดีเก่า ไม่ลงตัวจึงถูกยิงทิ้ง

เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ ( 31 ต.ค. ) ร.ต.อ.นนทวิทย์ ชูแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย บริเวณริมถนนหน้ามัสยิดสุลต่าน ชุมชนหัวเขาแดง หมู่ 1ต.หัวเขาแดง หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 พบศพ นายเลาะ ยองใย อายุ 40 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่ริมถนนสายเขาแดง-ระโนด โดยสวมกางเกงยีนส์สีดำและเสื้อยืดสีเทา

จากการชันสูตรศพ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผาก 1 นัด และที่กลางหลังทะลหน้าอก 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนที่ขัดลำกล้องตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ หมายเลขทะเบียน ย-4879 สงขลา ของผู้ตายจอดอยู่ห่างออกไป 5 เมตร

สอบสวนพยานแวดล้อมซึ่งเป็นชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุบอกว่าในช่วงตี 4 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นบริเวณจุดเกิดเหตุ 4 นัด กระทั่งมีคนมาพบ นายเลาะ นอนตายอยู่ริมถนนในช่วงเช้า

จากการสอบถามพี่สาว ซึ่งเดินทางมาดูร่างน้องชายและร้องไห้บอกว่าเมื่อช่วงตี 3 ได้มีคนโทรศัพท์มาหาน้องชาย และน้องชายได้ขับรถออกไปกระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใคร แต่ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมาราว 6 เดือนและยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง

มือปืนเหี้ยม! โทรเคลียร์หนุ่มใหญ่สงขลาปมยาเสพติด ไม่ลงตัวชักปืนยิงดับ

ด้านตำรวจสันนิษฐานสาเหตุน่าจะเชื่อมโยงกับคดีเก่าที่เกี่ยวกับยาเสพติดและคนร้ายได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตายให้ออกมาพบและจอดรถพูดคุยกัน แต่เคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัวจึงถูกคนร้ายยิงตายคาที่และในลักษณะจ่อยิงขณะที่ผู้ตายกำลังหันหลังเพื่อวิ่งหนี โดยตำรวจชุดสืบสวนสภ.สิงหนคร กำลังอยู่ระหว่างการแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

related