svasdssvasds

หนุ่มเครียดใช้กางเกงในผูกคอดับคาห้องขังสภ.วังกะพี้ หนีคดีขนยาไอซ์ 5 กก.

หนุ่มเครียดใช้กางเกงในผูกคอดับคาห้องขังสภ.วังกะพี้ หนีคดีขนยาไอซ์ 5 กก.

หนุ่มถูกจับคดียาไอซ์ 5 กก. ใช้กางเกงในผูกคอดับคาห้องขัง สภ.วังกะพี้ ก่อนตำรวจนำตัวไปสอบปากคำ ด้านแฟนสาว ชี้ผู้ตายเครียดจัด กลัวติดคุก อัตราโทษสูง แถมเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2562  ที่สภ.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.โอภาส คงเมือง รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ,แพทย์เวรโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ และทนายความ หลังรับแจ้งจากสิบเวร ประจำหน้าห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา สภ.วังกะพี้ ว่า พบนายสุริยา เจิ่งฤทธิ์ หรือเจี๊ยบ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 203 หมู่ 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอช์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องขัง ขณะที่รอนำตัวไปดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมและส่งตัวฝากขังเรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์

หนุ่มเครียดใช้กางเกงในผูกคอดับคาห้องขังสภ.วังกะพี้ หนีคดีขนยาไอซ์ 5 กก.

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องควบคุมผู้ต้องหาชาย ของ สภ.วังกะพี้ พบนายสุริยา เจิ่งฤทธิ์ หรือ เจี๊ยบ ผู้ต้องหาที่รอสอบปากคำเพิ่มเติม ใช้กางเกงในสีดำ ผูกคอตัวเองห้อยอยู่กับราวลูกกรงเหล็ก โดยปลายเท้าพ้นจากพื้นประมาณ 30 เซนติเมตร แพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้วไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลถูกทำร้าย และภายในห้องขังมีเพียงผู้ตายเพียงคนเดียว ไม่มีผู้ต้องหาอื่นๆร่วมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ นายสุริยา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ จับกุมหลังนำยาไอซ์ จำนวน 5 กิโลกรัม มาวางให้กับลูกค้าที่นัดหมาย บริเวณพงหญ้าข้างถนนทางหลวงหมายเลข 11 อุตรดิตถ์ – พิษณุโลก ที่ต.หาดกรวด อ.เมืองอุตรดิตถ์และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจับกุมได้พร้อมกลาง เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนนำตัวส่งร้อยเวรเจ้าของคดีที่ สภ.วังกะพี้ จากนั้นในช่วงเช้าวันเดียวกัน น.ส.หญิง (นามสมมุติ) แฟนผู้ต้องหา ได้เดินทางจาก จ.ปทุมธานี เพื่อขอเข้าเยี่ยม ก่อนจะถูกนำตัว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พบว่าตลอดระยะเวลาผู้ต้องมีสีหน้าเคร่งเครียด พูดน้อย

โดยรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาไอซ์ 5 กิโลกรัม จากกรุงเทพฯ มาพร้อมกับเพื่อนโดยรถยนต์ส่วนตัว เมื่อมาถึงจุดนัดหมาย ที่ข้างถนนทางหลวงหมายเลข 11 จังหวัดอุตรดิตถ์ นายสุริยา เป็นคนนำยาไอซ์ นำมาวาง เป็นช่วงจังหวะ เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม เพื่อนได้ขับรถยนต์หลบหนีไปได้

หนุ่มเครียดใช้กางเกงในผูกคอดับคาห้องขังสภ.วังกะพี้ หนีคดีขนยาไอซ์ 5 กก.

หลังพบว่า ผู้ต้องหาใช้กางเกงในผูกคอตัวเองเสียชีวิต จึงเร่งประสาน น.ส.หญิง (นามสมมุติ) แฟนสาว กลับมาสอบสวนเพิ่มเติม ทราบว่า ผู้ต้องหาเกิดความเครียดและกลัวความผิด เนื่องจากอัตราโทษค่อนข้างสูง และยังเคยต้องโทษในคดียาเสพติดมาแล้ว จึงไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ต้องหาผูกคอตัวเอง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการส่งศพตรวจชันสูตรอย่างละเอียดถึงสาเหตุการเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก

related