svasdssvasds

ตำรวจกร่าง! ยิงปืนขึ้นฟ้า ถาม "อยากโดนยิงไหม" หลังรถเสียแล้วมีรถชน

เกิดอุบัติเหตุรถชนและมีการยิงปืนข่มขู่บริเวณบนสะพานไทย-ญี่ปุ่น ย่านปทุมวัน สอบผู้เสียหายระบุถูกชายกร่างชักปืนยิงขึ้นฟ้า พร้อมข่มขู่จะยิงใส่ ตรวจสอบพบบัตรตำรวจยศพันตำรวจเอกตกอยู่ที่เกิดเหตุ

วันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนและมีการยิงปืนข่มขู่บริเวณบนสะพานไทย-ญี่ปุ่น ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าหัวลำโพง แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

โดยที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูเมอร์เอ็กซ์ สีเหลือง ทะเบียน 1ขฒ 6998 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมทางบนสะพาน ห่างออกไปพบรถนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียน 7กข 5693 กรุงเทพมหานคร สภาพกระโปรงหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถเบนซ์ อี200 สีดำ ทะเบียน พน 6211 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดเสียยางแบนทางล้อหน้าซ้ายอยู่บนสะพานเช่นกัน และพบกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ทางตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานทันที

สอบสวนนายชนะชล เปราะแดง อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ให้การว่า ตนกำลังขี่รถพาแม่จะไปส่งโรงพยาบาลกลาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบนสะพาน เห็นรถเบนซ์จอดเสียอยู่บนสะพาน จึงชะลอและพยายามเบี่ยงทาง แต่ทางรถนิสสันขับมาชนเข้าทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ

จังหวะนั้นทางคนขับรถเบนซ์ที่จอดเสียอยู่ได้ถือปืนลงมาจากรถพร้อมโวยวายว่า "มีปัญหาอะไรกัน ยิงหัวเลยดีไหม" พร้อมยึดมือถือนายชนะชลไป เพื่อจะไม่ให้ถ่ายคลิป แม้อีกฝ่ายจะพยายามขอคืนเพราะจะโทรศัพท์ไปหาแฟน เพื่อประสานจะพาแม่ไปโรงพยาบาล อีกฝ่ายจึงยอมคืน แต่เมื่อเจ้าของจักรยานยนต์โทร.หาแฟน ทางเจ้าของรถเบนซ์ได้โวยวายอีกครั้งว่า "โทร.หาใคร"

ระหว่างการโวยวายอยู่นั้น มีทางรถกู้ชีพขับมา เพื่อจะช่วยเหลือคนเจ็บ ทางเจ้าของรถเบนซ์ได้โวยวายถือปืน พร้อมพูดจาข่มขู่แล้วดึงกล้องหน้ารถกู้ชีพออก จากนั้นได้ชักสไลด์ปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ทำให้คนแตกตื่นกัน ก่อนจะมีรถเก๋งอีกคันขับมารับตัวหลบหนีไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่รถเบนซ์พบหมวกตำรวจอยู่ที่หลังรถ ขณะที่พบป้ายชื่อตำรวจในรถ คือ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย เจ้าหน้าที่จะให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานทันที พร้อมจะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำต่อไป

related