svasdssvasds

เก๋งคู่กรณีจยย. เผยถูกชกก่อน รองผู้การฯปืนเดือด ยิงขึ้นฟ้าระงับเหตุ

เก๋งคู่กรณีจยย. เผยถูกชกก่อน รองผู้การฯปืนเดือด ยิงขึ้นฟ้าระงับเหตุ

คนขับรถยนต์คู่กรณีรถจักรยานยนต์ รับเบรคไม่ทันชนรถจักรยานยนต์ แต่ขณะลงไปดูความเสียหายกลับถูกคนขับจักรยานยนต์ต่อยเข้าหน้า ระหว่างนั้นรองผู้การฯ ได้ลงมาพูดคุย เผยเห็นยิงปืนขึ้นฟ้า ไม่ได้ยิงลงพื้น ขณะที่ตำรวจเข้ารายงานตัว-ชี้แจงรายละเอียดแล้ว

จากกรณี พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รองผู้บังคับการจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถเบนซ์ รุ่น E200 สีดำ ที่จอดเสียอยู่ บนสะพานไทย-ญี่ปุ่น และใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ นายชนะชล เปราะแดง อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ และนายณัฐยุทธ เหล่ากิจเขต อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์นิสสัน คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ที่เกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด นายณัฐยุทธ ผู้ขับขี่รถยนต์นิสสัน ซึ่งเป็นคู่กรณีที่ชนรถจักรยานยนต์ ได้เปิดเผยผ่านโทรศัพท์เล่าเหตุการณ์ว่า เวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ตนเองกำลัง ขับรถมาจากสาทรเพื่อจะไปศรีย่าน พอดีรถข้างหน้าเขาเสีย เบรคไม่ทัน ก็เลยชนรถจักรยานยนต์ ก่อนหน้านั้นมีรถกระบะเบรคก่อน แต่ตนเบรคไม่ทันก็เลยชนรถจักรยานยนต์ ขณะกำลังจะเปิดประตูลงไปดู คนขับรถจักรยานยนต์ก็ต่อยเข้าที่ใบหน้าตน ระหว่างนั้นคนขับรถที่เป็นตำรวจก็เดินมาดู ตนก็เลยลงจากรถ

โดยตำรวจคนดังกล่าวได้พูดกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ว่า “ทำแบบนี้มันไม่ถูก รถชนก็ส่วนรถชน ไปทำร้ายร่างกายเขาไม่ถูกจะพาไปปรับ” ซึ่งตอนนั้นตนไม่รู้ว่าเขาเป็นตำรวจ ส่วนเรื่องการใช้ปืนตนเห็นว่ายิงขึ้นฟ้า ถ้ายิงลงพื้นต้องมีรอย แต่มันไม่มีรอย

นอกจากนี้มีรายงานว่า พ.ต.อ.คนดังกล่าวได้เดินทางไปชี้แจงรายละเอียดและรายงานตัวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 แล้ว ส่วนประเด็นเรื่องกล้องวงจรปิดจะต้องตรวจสอบว่ามีภาพวงจรปิดตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่ แต่ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการนำกล้องวงจรปิดออกจากที่เกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ตำรวจกร่าง! ยิงปืนขึ้นฟ้า ถาม “อยากโดนยิงไหม” หลังรถเสียแล้วมีรถชน

-รองผู้การฯ ปืนเดือด รับใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า อ้างต้องการระงับเหตุ

-ผบช.ภ.2 สั่งตั้งกรรมการสอบ รองผู้การฯปืนเดือด ยิงปืนขึ้นฟ้า

related