svasdssvasds

“นัน กิ่งเพชร” ล่อซื้อสินค้าลิขสิทธิ์การ์ตูน คอตกนอนห้องขังคืนแรก

“นัน กิ่งเพชร” ล่อซื้อสินค้าลิขสิทธิ์การ์ตูน คอตกนอนห้องขังคืนแรก

ตำรวจคุมตัว “นัน กิ่งเพชร” ผู้ต้องหาคดีสั่งทำล่อซื้อสินค้าลิขสิทธิ์การ์ตูน เข้าห้องขังคืนแรก หลังญาติเตรียมหลักทรัพย์ประกันตัว แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตเพราะหมดเวลาเยี่ยม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ (24 พ.ย. 62) เมื่อเวลา 18.50 น. ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 3 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม นำตัวนายภูมิภากร ถินสุวรรณ์ หรือ นายนัน กิ่งเพชร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม คดีลิขสิทธิ์โดเรมอน มาถึงในพื้นที่

หลังจากนั้นได้นำตัวนายนัน เข้าห้องควบคุมทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับผู้สื่อข่าว โดยนายนั้นใช้เสื้อแจ็กเก็ตคลุมศรีษะ ไม่ให้เห็นใบหน้า ซึ่งก่อนจะเข้าห้องควบคุม เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบสิ่งของต้องห้าม นายนันได้ถอดเข็มขัด พวงกุญแจ และนำโทรศัพท์มือถือให้ไว้กับเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าห้องควบคุม โดยมีญาติเดินทางมาเพื่อเตรียมหลักทรัพย์ยื่นขอประกันตัว และได้ขอเข้าเยี่ยมนายนัน แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต เพราะหมดเวลาเยี่ยมแล้ว

ด้านพ.ต.ท.วุฒิ ศรีวิลัย รองผู้กำกับสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม กล่าวว่า ภายหลังจากที่รับตัวผู้ต้องหามาแล้ว ในการดำเนินการสอบสวนจะต้องเป็นวันที่ 25 พ.ย.  ส่วนญาติที่จะมายื่นประกันตัวนั้นก็สามารถทำได้ แต่ต้องขึ้นกับดุลยพินิจต้องผู้บังคับบัญชาว่าจะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสอบปากคำ และรวบรวมเอกสารเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายพิพล โตตันติกุล ผู้ต้องหาอีกรายที่ถูกออกหมายจับ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related