svasdssvasds

ชาวบ้านสุดทน แฉ! พระครูหื่นนัวเนียเด็กสาวไม่ซ้ำหน้าในวัด (คลิป)

ชาวบ้านสุดทน แฉ! พระครูหื่นนัวเนียเด็กสาวไม่ซ้ำหน้าในวัด (คลิป)

ชาวบ้านทนพฤติกรรมไม่ไหว แฉคลิปพระครูหื่นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ นัวเนียเด็กสาวไม่ซ้ำหน้าในวัด พบมีพฤติกรรมชอบเด็กสาวมานาน ทั้งให้นวดและเอาหน้าซบตรงหว่างขา

เรื่องราวของพระที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง อย่างกรณีพระรูปหนึ่งที่ ดื่มสุรา 40 ดีกรี จนเมามายควบคุมสติไม่ได้ ข้างโรงพัก จนตำรวจต้องคุมตัวไปสึก

อ่านข่าว หลวงลุง เมาเหล้าขาว แซวสาวๆเดินผ่านข้างโรงพัก

ล่าสุด วันที่ 29 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการติดต่อร้องเรียนจากชาวบ้าน ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระครูเจ้าอาวาสวัดรายหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่มักจะพาเด็กสาววัยรุ่น ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้าไปภายในสำนักงานวัด

โดยชาวบ้านได้นำคลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งติดตั้งอยู่ภายในสำนักงานวัดมาเปิดเผยด้วย ในคลิปวีดิโอได้บันทึกพฤติกรรมของเจ้าอาวาสรูปนี้ไว้อย่างชัดเจน มีการพาเด็กสาววัยรุ่นไม่ซ้ำหน้าเข้าไปภายในสำนักงาน มีการโอบกอด ลูบศีรษะเด็กสาว และมีรายงานว่าบางครั้งมีการจับศีรษะเด็กสาวให้โน้มมาซบตรงหว่างขา รวมทั้งให้เด็กมานวด ก่อนพาเข้ากุฏิด้วย

แหล่งข่าวซึ่งเป็นชาวบ้านให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า เจ้าอาวาสรูปนี้มาอยู่ที่วัดนานกว่า 20 ปี ปัจจุบันอายุ 63 ปี ช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา ชาวบ้านเริ่มพบเห็นพฤติกรรมในลักษณะนี้ แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิด กระทั่งล่าสุดมีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในวัดออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่าเจ้าอาวาสได้ซื้อบ้านหลังหนึ่ง อยู่หลังวัดให้เด็กสาวหลายคนได้อยู่ที่บ้านและหมุนเวียนสับเปลี่ยนเข้าไปที่วัด พฤติกรรมดังกล่าวของเจ้าอาวาส สร้างความไม่สบายใจให้กับชาวบ้านที่ทราบเรื่อง พร้อมขอให้หนวยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและเอาผิด เพราะไม่ต้องการให้วัดและศาสนามัวหมอง

 

https://youtu.be/Z1ptM_WCq0g

related