svasdssvasds

จับแล้ว! หญิงขโมยทารกจากรพ.ดังพังงา อ้างตบตาสามีหลังแท้งลูก

จับแล้ว! หญิงขโมยทารกจากรพ.ดังพังงา อ้างตบตาสามีหลังแท้งลูก

ตำรวจรวบคนร้ายหญิง หลังทำเนียนตีสนิทญาติ ขโมยทารกแรกเกิดเพศหญิง อายุ 2 วัน จากโรงพยาบาลตะกั่วป่า จ.พังงา อ้างต้องการเลี้ยงไว้เอง ตบตาสามีและญาติ หลังตนเองแท้งลูกแล้วไม่กล้าบอก

จากกรณี คนร้ายเป็นหญิงสาว ก่อเหตุขโมยเด็กทารกแรกเกิดเพศหญิง อายุประมาณ 2 วัน ออกจากห้องคลอดภายในโรงพยาบาลตะกั่วป่า จ.พังงา โดยกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลบันทึกภาพหญิงคนดังกล่าว อุ้มเด็กทารกนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไป เหตุเกิดช่วงบ่ายวานนี้ (10 ธ.ค.)

จับแล้ว! หญิงขโมยทารกจากรพ.ดังพังงา อ้างตบตาสามีหลังแท้งลูก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ตะกั่วป่า ไล่ตรวจกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ สามารถควบคุมตัวนายชาติชัย ธงไชย อายุ 50 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ คันที่พาหญิงสาวออกจากโรงพยาบาล มาสอบปากคำที่ สภ.ตะกั่วป่า

จับแล้ว! หญิงขโมยทารกจากรพ.ดังพังงา อ้างตบตาสามีหลังแท้งลูก

นายชาติชัย กล่าวว่า ขณะตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโรงพยาบาล ผู้หญิงที่อุ้มเด็ก ได้โบกรถของตนขอให้ช่วยไปส่งที่สถานีเดินรถ แต่หลังจากขึ้นรถมาได้ประมาณ 800 เมตร ผู้หญิงคนดังกล่าว ขอให้ลงจากรถ ก่อนขึ้นรถอีกคันมุ่งหน้าไปทาง อ.ท้ายเหมือง  ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ตนเองเห็นว่าเป็นผู้หญิงที่อุ้มเด็ก ด้วยความสงสารจึงได้รับขึ้นรถไปด้วย

พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าคนร้ายทำทีตีสนิทกับญาติผู้เสียหาย โดยแต่งตัวดี มีทองใส่ ก่อนหลอกให้ทางญาติตายใจและขโมยเด็กออกจากโรงพยาบาลตะกั่วป่า พร้อมทิ้งกระเป๋าเสื้อผ้า มีเอกสารตั๋วรถโดยสาร สร้อยคอทองคำปลอมจำนวน 1 เส้น

ล่าสุด วันนี้ ( 11 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า เข้าจับกุมตัวหญิงสาว ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ภายในบ้านพักในพื้นที่อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมกับทารกแรกเกิดเพศหญิง ที่ขโมยมาจากห้องคลอดโรงพยาบาลตะกั่วป่า

โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวหญิงรายดังกล่าวไปสอบสวนและดำเนินคดี ที่สภ.ตะกั่วป่า ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า วางแผนขโมยเด็กทารก เพื่อนำมาตบตาสามีและญาติ เพราะก่อนหน้านี้ตนเองนั้นก็ตั้งครรภ์เช่นเดียวกัน แต่เกิดแท้งลูกในช่วงที่ผ่านมา และไม่ได้บอกให้สามีและญาติรู้ ส่วนทารกที่ขโมยมา ตั้งใจว่าจะเลี้ยงเอง

related