svasdssvasds

หนุ่มนิรนามแก้ผ้าดิ่งคอนโดหรู ย่านรัชโยธิน ดับ

หนุ่มนิรนามแก้ผ้าดิ่งคอนโดหรู ย่านรัชโยธิน ดับ

ตำรวจนครบาลพหลโยธิน ตรวจสอบเหตุชายนิรนามเปลือยกาย กระโดดจากคอนโดมิเนียมหรูย่านรัชโยธิน เสียชีวิต ตำรวจเร่งสอบพยาน และไล่กล้องวงจรปิดหาตัวบุคคล รวมทั้งสาเหตุที่เกิดขึ้น

วันที่ 14 ธ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลพหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้กระโดดตึกลงมาเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยหรู มีความสูง 29 ชั้น ที่บริเวณถนนทางเข้าลานจอดรถด้านข้างอาคาร พบศพเพศชายไม่สวมเสื้อผ้า อายุประมาณ 30 - 35 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าลำตัวใบหน้าและศีรษะแหลก ร่างกายผิดรูป

นอกจากนี้เมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนชั้นที่ 20 ของตัวอาคารพบว่ามีประตูทางหนีไฟ ที่ตรงกับช่องที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตบนพื้นชั้นล่าง ถูกเปิดทิ้งไว้ จึงรวบรวมเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้แจ้งทราบเพียงว่าขณะกำลังขับรถเข้าลานจอดได้เห็นคนนอนเปลือยกายอยู่กลางถนน เมื่อลงไปดูพบว่าเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว เชื่อว่าผู้ตายตกลงมาจากที่สูงจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.ต.ศักดินาถ หนูฉ้ง สารวัตร (สอบสวน) ตำรวจนครบาลพหลโยธิน.กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นผู้ตายร่วงลงมาจากที่สูงมาก แต่ไม่เห็นว่าตกมาจากชั้นใด และผู้ตายพักอยู่ที่ห้องไหน เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตัวบุคคล ตลอดจนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related