svasdssvasds

เปิดภาพล่าสุด! สกายวอล์ค ปทุมวัน ก่อนอนาคตใหม่ นัดรวมพลใหญ่เย็นนี้

เปิดภาพล่าสุด! สกายวอล์ค ปทุมวัน ก่อนอนาคตใหม่ นัดรวมพลใหญ่เย็นนี้

บรรยากาศ "สกายวอล์ค แยกปทุมวัน" สถานที่นัดรวมพลใหญ่ เย็นนี้ ของ "ธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่" ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักาาความปลอดภัยตามปกติ

วันที่ 14 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณลานสกายวอล์ค แยกปทุมวัน ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก นัดชุมนุมในช่วงเวลา 17.00-18.00 น. ของวันนี้

บรรยากาศโดยทั่วไปยังเป็นไปตามปกติ ภาพรวมยังคงเงียบสงบ ยังไม่มีกลุ่มคนมารวมตัวกันในลักษณะของม็อบ เป็นเพียงกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และชาวไทย เดินเท้าสัญจรกันไปมา

โดยบางส่วนนั่งหลบร้อนตามเก้าอี้นั่งที่จัดไว้ ทั้งนี้ มีพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างในบริเวณและเอกชนรายอื่น คอยเดินเก็บภาพถ่ายตรวจตราความเรียบร้อยอยู่ตลอดเวลา

ขณะที่รอบบริเวณสยามสแควร์ มีลานจัดงานเทศกาลดนตรีมิวสิคเฟส ที่ซอย 6 เช่นเดียวกับที่หน้าทางเข้าห้างสยามสแควร์วัน ซึ่งมีผู้คนเดินทางมาเที่ยว เนื่องจากเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์กันเป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ปทุมวัน รวมถึงอาสาสมัครตำรวจ เดินตรวจตราความสงบเรียบร้อยตามปกติ

เปิดภาพล่าสุด! สกายวอล์ค ปทุมวัน ก่อนอนาคตใหม่ นัดรวมพลใหญ่เย็นนี้ เปิดภาพล่าสุด! สกายวอล์ค ปทุมวัน ก่อนอนาคตใหม่ นัดรวมพลใหญ่เย็นนี้ เปิดภาพล่าสุด! สกายวอล์ค ปทุมวัน ก่อนอนาคตใหม่ นัดรวมพลใหญ่เย็นนี้

related