svasdssvasds

รวมพลคนดวงดี ถูกลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2562

รวมพลคนดวงดี ถูกลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2562

รวมพลคนดวงดี หนุ่มศรีษะเกษ แม่ค้าขายผักพิษณุโลกและข้าราชการครูบำนาญจ.บึงกาฬ พากันถูกรางวัลที่ 1 รายละ 2 ใบ รับเงินคนละ 12 ล้าน

เรื่องโชคลาภเรียกว่า ไม่เข้าใครออกใคร บทดวงจะดี ประตูรับทรัพย์เปิดก็เข้ามาแบบถล่มทลาย อย่างบรรดาเศรษฐีใหม่ ที่ร่ำรวยชั่วข้ามคืนกับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2562

ครูบำนาญโชคดี ซื้อเลขตามเด็ก ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน

ผู้โชคดีรายแรก คือ นางสุเนตรา คิตเสน อายุ 61 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ควงสามีและลูกสาวเดินทางไปที่ สภ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ  เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย พันธวงศ์ รอง สว.(สอบสวน)

นางสุเนตรา ผู้โชคดีและเป็นเศรษฐีรายใหม่ เล่าให้ฟังว่า ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 529924 งวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2562 งวดที่ 48 ชุดที่ 57 ที่ตลาดนัดในหมู่บ้านห้วยลึก ซึ่งเป็นงวดที่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2562 จำนวน 1 ชุดมี 2 ใบเป็นเงิน 12 ล้านบาท จึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.โซ่พิสัย เพื่อลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา มีตลาดนัดในหมู่บ้าน ซึ่งตนได้ไปหาเดินซื้อสิ่งของและพบกับผู้ขายลอตเตอรี่ จึงถามหาเลข 924 ซึ่งเป็นเลข 3 ตัวท้าย ที่เด็กมาบอกให้ซื้อ แต่ผู้ขายไม่มีและได้ประสานติดต่อผู้ขายลอตเตอรี่อีกเจ้าหนึ่ง ให้นำลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วยเลข 924 มาให้

หลังจากนั้นมาตนก็เก็บลอตเตอรี่ไว้เป็นอย่างดีคิดว่าน่าจะมีโชคถูกรางวัลอยู่บ้าง แต่เมื่อดูการถ่ายทอดสดการออกรางวัลทางทีวีปรากฏว่าเลขรางวัลที่ 1 เลขที่ออกเป็น 529924 ซึ่งตรงกับเลขที่ตนเองซื้อเอาไว้ 2 ฉบับ รู้สึกดีใจมากที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินตั้ง 12 ล้านบาท ส่วนเงินที่ได้มาก็จะเก็บไว้เป็นเงินทุนให้ลูกหลานและก็ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรและบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว

รวมพลคนดวงดี ถูกลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2562

แม่ค้าขายผักเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เตรียมเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวทานฟรีไม่อั้น 1 วัน

ส่วนผู้โชคดีรายถัดมา นางประกายรัตน์ มาลัยทิพย์ อายุ 52 ปี เจ้าของแผงขายผักตลาดศาลปู่ดำ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2562 หมายเลข 529924 รับเงิน 12 ล้าน ขณะที่ผู้สื่อไปพบ นางประกายรัตน์ เพิ่งเดินทางกลับจากการลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองพิษณุโลก ไว้เป็นหลักฐาน

นางประกายรัตน์  เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยอาการดีใจว่า มีอาชีพขายผักสดอยู่ตลาดเช้า(ศาลปู่ดำ) ในเมืองพิษณุโลก ในช่วงเที่ยงคืนถึงเช้า จากนั้นสายๆ กลับมาบ้าน ก็จะมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ตรงริมแม่น้ำน่านแถวบ้าน

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปส่งลูกสาวทำงานที่ จ.พระนครศรีอยุธยา กับลูกชายคนเล็ก และขากลับก็แวะปั๊มน้ำมัน เพื่อเข้าห้องน้ำ 3 ปั๊ม ก็เลยแวะสลากกินแบ่งรัฐบาลติดมาปั๊มละ 2 ใบ รวม 6 ใบ โดยซื้ออายุลูกชายคนเล็ก 24 ปี เพราะใจรักเลข 2 อยู่แล้ว จำได้ว่าที่แผงมีเลขท้าย 924 ก็เลยซื้อมา 2 ใบ แต่จำไม่ได้ว่า 2 ใบ ที่ถูกรางวัลนั้น ซื้อมาจากปั๊มไหน จากนั้นก็เดินทางกลับมาบ้าน

นางประกายรัตน์ เล่าต่อว่า จนกระทั่งเวลา 16.00 น. สลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้ว ตอนนั้นตนอยู่บ้านคนเดียว ก็คุ้นๆเลขท้าย 924 เหมือนจะซื้อไว้ก็เลยนำออกมาตรวจกะว่าถูก 3 ตัวท้ายก็ดีใจแล้ว แต่พอตรวจปรากฏว่า ถูกรางวัลที่ 1 ตนก็แทบถือสลากฯนิ่งเลย แล้วก็พยายามตรวจตั้งหลายรอบจนมั่นใจว่าถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ ก็โทรตามลูกชายทั้ง 2 คนให้กลับมาบ้านแล้วก็พาไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

“รู้สึกดีใจมากๆ ที่จะได้รับเงินมากที่สุดในชีวิตถึง 12 ล้านบาท สิ่งที่จะทำอย่างแรกคือตอนนี้ติดต่อรถตู้เพื่อจะไปขึ้นเงินที่กองสลาก จากนั้นก็จะนำเงินไปใช้หนี้ใช้สินที่มีอยู่ และก็จะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบุญ แล้วก็จะสร้างบ้านต่อให้เสร็จ ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้ทำทุนต่อไป และถ้าไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนรอให้ทุกอย่างเรียบร้อยดี ตนก็จะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวให้ทานฟรีไม่อั้น 1 วัน ถือเป็นการทำทานอีกด้วย และหลังจากนี้ก็ยังยืนยันว่าจะยังยึดอาชีพเดิม คือขายผักและเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเหมือนเดิมแน่นอน”นางประกายรัตน์ กล่าว

รวมพลคนดวงดี ถูกลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2562

หนุ่มศรีษะเกษ ดวงเฮง แม่ค้ามอบโชคเลือกให้ 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท

และผู้โชคดีรายที่สาม  นายอำนวย แหวนหล่อ อายุ 51 ปี และนางสุดตา แหวนหล่อ อายุ 49 ปี สองสามีภรรยาที่ดวงเฮงสุดๆ ถูกลอตเตอรี่ จำนวน 2 ใบ จาก 5 ใบ ที่ซื้อจากแม่ค้าเร่หยิบให้โดยบังเอิญ

สองสามีภรรยา เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา ภายหลังจากเลิกงานที่ตนเองไปรับจ้างทั่วไป ก็มาเดินตลาดสดเทศบาลเมืองคง เพื่อซื้อหากับข้าวไปทานที่บ้าน ได้มาพบกับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ สามีก็ถามทีเล่นทีจริงว่าไม่รู้จะซื้อเลขอะไร ขอให้แม่ค้าเลือกรางวัลที่ 1 ให้ก็แล้วกัน

แม่ค้าก็เลือกอยู่นาน ก่อนที่จะเลือก ลอตเตอรี่ งวดที่ 48 ชุดที่ 18 หมายเลข 529924 จำนวน 2 ใบ ยัดใส่มือสามีตน ซึ่งนายอำนวย สามีตนก็รับไว้ และจ่ายเงินไป ปกติก็จะซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำทุกงวดๆ ละ 5 ใบ โดยเฉลี่ย

แต่ครั้งนี้แปลกมาก พอได้ลอตเตอรี่ชุดนี้มา นอนหลับฝันแทบทุกคืน ฝันว่าเดินทางไปไหนมาไหนกับสามี ก็จะมีผู้คน นำข้าวของเงินทองมาให้ตลอด เรียกว่าฝันดีมาโดยตลอด และเมื่อมาเล่าให้สามีฟัง ต่างก็พูดกันว่า สงสัยจะถูกลอตเตอรี่ รางวัลใหญ่ ก็พูดกับเพื่อนบ้านและญาติๆว่า ใครถูกหวย หรือ ลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ก็ขอให้มาใช้หนี้ให้กันด้วยก็แล้วกัน ก็ไม่นึกว่าตนจะถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริงๆ

นอกจากนี้ นายอำนวย และนางสุดตา ยังบอกอีกว่า ตนเป็นลูกค้า ธนาคารฯ ธ.ก.ส.สาขาราษีไศล มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2534 กู้เงิน ธ.ก.ส.ส่งลูกเรียนจบมาทั้ง 2 คน ขณะนี้ลูกทำงานอยู่กรุงเทพฯ เงินซื้อควาย ซื้อวัว ก็มาจากเงินกู้ ธ.ก.ส. ตอนนี้ถูกรางวัลที่ 1 ก็จะนำไปใช้หนี้ ธ.ก.ส.และฝากไว้ที่ ธ.ก.ส.สาขาราษีไศล ด้วยเช่นกัน

รวมพลคนดวงดี ถูกลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2562

related