svasdssvasds

“ดร.คฑา”หมอดูชื่อดัง ชวนเที่ยวรับพลังบวก ฉลอง 60 ปี การท่องเที่ยวไทย

“ดร.คฑา”หมอดูชื่อดัง ชวนเที่ยวรับพลังบวก ฉลอง 60 ปี การท่องเที่ยวไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  จับมือ โมโน กรุ๊ป โรงแรมในเครือ ฟอร์จูน  บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์  PTG Energy และ สายการบินแอร์เอเชีย แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เที่ยวไทยรับพลังบวก กับ ดร.คฑา ชินบัญชร” เนื่องในโอกาส 60 ปี ททท. เปิดมิติใหม่ดันการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์รับพลังบวกทั่วไทย ภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทยรับพลังบวก รักษ์โลก ลดขยะ สะสมบุญ” โดยมี ดร.คฑา  ชินบัญชรเป็นพรีเซนเตอร์

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ คุณวรรณภา เกียรติพงษา ผู้อำนวยการกลุ่มงานอำนวยการด้านตลาดในประเทศ ททท. เปิดเผยว่า “เนื่องใน ปี พ.ศ.2563 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะครบ 60 ปี เราจึงร่วมมือกับพันธมิตรจัดทำโครงการ “เที่ยวไทยรับพลังบวก กับ ดร.คฑา ชินบัญชร” เพื่อส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวมิติใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทยรับพลังบวก รักษ์โลก ลดขยะ สะสมบุญ” ขานรับนโยบายการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบของรัฐบาล โดยมี ดร.คฑา  ชินบัญชร เป็นพรีเซนเตอร์  เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย เพื่อรับพลังบวกจากศาสนสถาน ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมในสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชนใกล้เคียงเพื่อชูเอกลักษณ์วิถีไทยที่ทรงเสน่ห์ กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้กับชุมชนท้องถิ่น และพิเศษกว่าทุกๆ โครงการ ที่จะผลักดันให้เป็นการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์สร้างพลังบวกให้กับสถานที่ท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรมที่ ดร.คฑา จะพาสื่อมวลชนและพันธมิตรนำร่องไปปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้สถานที่ท่องเที่ยวที่เราไปเยือน และมีกิจกรรมทำถุงผ้าลดโลกร้อนด้วยตนเอง เมื่อเวลาไปท่องเที่ยวหรือจับจ่ายใช้สอย จะได้นำถุงผ้าที่ตัวเองทำขึ้นไปใส่สินค้าต่าง ๆ ลดการใช้พลาสติก”

[caption id="attachment_588521" align="aligncenter" width="840"] “ดร.คฑา”หมอดูชื่อดัง ชวนเที่ยวรับพลังบวก ฉลอง 60 ปี การท่องเที่ยวไทย คุณวรรณภา เกียรติพงษา ผอ.กลุ่มการตลาดในประเทศ ททท.[/caption]

คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท PTG Energy จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง “ทาง PT ยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้เข้าร่วมโครงการกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  โดยปีที่ผ่านมาถือเป็นปีแรกที่เราได้เข้าร่วมในโครงการ เที่ยวไทยรับ พร 12 ราศี กับ อ.คฑา  ซึ่งกิจกรรมในปีที่ผ่านมาเราได้จัดทริปท่องเที่ยวพิเศษพาสมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ของ PT ได้ร่วมทริปไปกับ ดร.คฑา ซึ่งถือว่าเป็นทริปทำบุญที่ได้มากกว่าบุญ เพราะได้ทั้งความสนุก ได้ความรู้ และเคล็ดลับดีๆ ในการเพิ่มพลังชีวิตจาก ดร.คฑาที่ได้มาแบ่งปันกับผู้ร่วมทริปทุกท่านแบบหมดเปลือกซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ของเราก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากสมาชิกเพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมาชิกสายบุญของเราได้เป็นอย่างดี

[caption id="attachment_588522" align="aligncenter" width="840"] “ดร.คฑา”หมอดูชื่อดัง ชวนเที่ยวรับพลังบวก ฉลอง 60 ปี การท่องเที่ยวไทย คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผอ.ฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท PTG Energy จำกัด (มหาชน)[/caption]

และในครั้งนี้กับโครงการเที่ยวไทยรับพลังบวกกับดร.คฑา เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยสนับสนุนและประชาสัมพันธ์โครงการที่มีประโยชน์ต่อธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ในทุกช่องทางสื่อของเรา เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไป ได้เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อรับพลังบวกทั้ง 12 แห่ง ที่มีในทุกภาคของประเทศไทยกับสถานที่ใหม่ๆ ทั้งยังเป็นการอนุรักษ์ ธรรมชาติ และลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย  เช่นเดียวกับ PT ที่พร้อมให้บริการทุกท่านอย่างครอบคลุมในทุกๆ เส้นทางการเดินทางของท่านครับ”

คุณอรรถพล อุไรไพรวัน รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์  จำกัด กล่าวถึง “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมโครงการเที่ยวไทยรับพลังบวก กับ ททท. และดร.คฑา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นหนึ่งกิจกรรมที่บิ๊กซีใช้ในการตอบแทนสมาชิกบิ๊กการ์ดร่วมกับกิจกรรมอื่นๆ ที่จะมีอย่างต่อเนื่องตลอดปีในปี 2562 บิ๊กซีจัดทริปพาสมาชิกบิ๊กการ์ดไปเที่ยวและไหว้พระในเมืองรองทุกภูมิภาคทั่วไปไทยกับ ดร.คฑา ทั้งสิ้น 5 ทริป ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากว่า 200 คน ผลตอบรับจากลูกค้าทุกคนต่างประทับใจที่ได้ท่องเที่ยวชมความสวยงามในเมืองรองตามนโยบายการเชิญชวนคนไทยเที่ยวเมืองรองของ ททท. แล้ว ยังได้ไหว้พระ ทำบุญ โดยการนำไหว้และเกร็ดความรู้ต่างๆ ที่ได้รับจาก อ.คฑา ซึ่งเป็นจุดเด่นและความแตกต่างจากการท่องเที่ยวทั่วๆไป ในปีที่ 2 ที่กำลังจะเกิดขึ้น บิ๊กซี ยังคงกิจกรรมพาสมาชิกบิ๊กการ์ดเที่ยวไทยรับพลังบวกในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

[caption id="attachment_588523" align="aligncenter" width="840"] “ดร.คฑา”หมอดูชื่อดัง ชวนเที่ยวรับพลังบวก ฉลอง 60 ปี การท่องเที่ยวไทย คุณอรรถพล อุไรไพรวัน รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์[/caption]

ซึ่งยังคงเป็นทริปที่มีความพิเศษเช่นเดิมและเพิ่มเติมคือการท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์ธรรมชาติให้เข้ากับกระแสรักษ์โลกอีกด้วย ปีที่ 2 บิ๊กซี ยังคงจัดทริปรวม 5 ทริปครอบคลุมทุกภาคทั่วไทยเช่นเดิม ตัวอย่างทริป เช่น ต้อนรับวันตรุษจีน  พิธีบูชาดาวที่วัดเขตร์นาบุญญาราม จ.จันทบุรี   ต่อด้วยภาคเหนือ >> วัดพระนางจามเวที จ.ลำพูน , ภาคกลางใต้ >> วัดพระมาหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช , ภาคอีสาน>> พระธาตุพนม จ. นครพนม +    จ.สกลนคร ,5. ภาคตะวันออก >> ทะเลน้อย จ.ระยอง  การทำงานปีที่ 2 บิ๊กซีร่วมกับ ดร.คฑา จะเพิ่มเรื่องการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้และเชิญชวนสมาชิกบิ๊กการ์ดเข้าร่วมทริปผ่านช่องทางต่างๆในสื่อออนไลน์ของ บิ๊กซี และสื่อภายในสาขา Hyper ทุกสาขา รวมถึงสื่อออนไลน์ในช่องทาง เพจของ ดร.คฑา (คฑา ชินบัญชร) อีกด้วย  เชิญชวนลูกค้าสมาชิกบิ๊กการ์ดติดตามข่าวสารได้ที่ facebook Big C

[caption id="attachment_588525" align="aligncenter" width="840"] “ดร.คฑา”หมอดูชื่อดัง ชวนเที่ยวรับพลังบวก ฉลอง 60 ปี การท่องเที่ยวไทย ดร.คฑา  ชินบัญชร นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีและฮวงจุ้ยชื่อดัง พรีเซนเตอร์เที่ยวไทยรับพลังบวก

[/caption]

[caption id="attachment_588524" align="aligncenter" width="840"] “ดร.คฑา”หมอดูชื่อดัง ชวนเที่ยวรับพลังบวก ฉลอง 60 ปี การท่องเที่ยวไทย นิกกี้ ณฉัตร ดารานักแสดง[/caption]

related