svasdssvasds

สอบเข้มยันเช้า! ตร.เตรียมกำลัง 200 นาย ทำแผน สมคิด

สอบเข้มยันเช้า! ตร.เตรียมกำลัง 200 นาย ทำแผน สมคิด

ตำรวจเตรียมกำลัง 200 นาย ทำแผน สมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธทำเเผน ชาวบ้านนัดรวมตัว สภ.กระนวน จี้ ประหารสถานเดียว เหตุพฤติกรรมเป็นอันตรายต่อสังคม หวั่นออกมาก่อเหตุซ้ำอีก

วันที่ 19 ธ.ค. 62  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสภ. จ.ขอนแก่น เตรียมนำตัว นายสมคิด พุ่มพวง คิด เดอะริปเปอร์  ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ฆ่ารัดคอ นางรัศมี มุลิจันทร์ (ฝ้าย) อายุ 51 ปี  ไปทำเเผนประกอบคำรับสารภาพในช่วง 10.00 น. หลังจากถูกตำรวจภาค 3 จับกุมตัวได้บนรถไฟสายบุรีรัมย์-กรุงเทพมหานคร บริเวณสถานีปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และถูกสอบสวนอย่างละเอียด นำตัวคุมตัวภายในห้องขังที่ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น พื้นที่เกิดเหตุตั้งแต่ เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่มีเตรียมกำลัง 200 นาย มาพร้อมที่ สภ.กระนวน เพื่อดูแลความปลอดภัย ขณะนำตัวนายสมคิดไปทำเเผนที่บ้าน ห่างจากสถานีตำรวจประมาณ 1 กิโลเมตร

สำหรับนายสมคิด ถูกสอบปากคำ ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงช่วงเวลา 07.00 น. โดยนายสมคิด ยังไม่ได้นอน ซึ่งพนักงานสอบสวน ให้ข้อมูลว่า นายสมคิด จะขอใช้สิทธิ์ไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ขณะที่บรรยากาศภายในตลาดประชารัฐ เทศบาลกระนวนใกล้กับ สภ.กระนวน ชาวบ้านที่ติดตามข่าวคดี นายสมคิด อย่างต่อเนื่อง พร้อมจับกลุ่มพูดคุยถึงพฤติกรรมโหดเหี้ยมของนายสมคิด บางคนบอกว่า คลายความกังวลหลังจับที่จับตัวฆาตกรได้ พร้อมเรียกร้องให้ประหารชีวิตสถานเดียว และได้นัดกันจะมาที่สภ.กระนวน เพื่อติดตามการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

related