svasdssvasds

ตูน บอดี้สแลม ขอบคุณทุกกำลังใจ ก้าวคนละก้าวภาคเหนือ แม้จะเล็กแต่สำคัญ

ตูน บอดี้สแลม ขอบคุณทุกกำลังใจ ก้าวคนละก้าวภาคเหนือ แม้จะเล็กแต่สำคัญ

ตูน บอดี้สแลม กล่าวสุดซึ้ง ขอบคุณทุกกำลังใจ กิจกรรมวิ่งการกุศล "ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ" (ภาคเหนือ) แม้จะเล็กแต่สำคัญและเป็นการแสดงพลังอันยิ่งใหญ่ยั่งยืน ขณะที่ยอดบริจาคทั่วประเทศ เฉียด 15 ล้านบาทแล้ว

เมื่อเช้ามืดวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่บริเวณลานด้านหน้าสนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ให้เกียรติ ร่วมต้อนรับและร่วมสมทบบริจาคในกิจกรรมวิ่งการกุศล "ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ" (ภาคเหนือ) ของตูน บอดี้สแลม และคณะนักวิ่ง ซึ่งจัดขึ้นเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ 7 โรงพยาบาลภาคเหนือ 

ตูน บอดี้สแลม ขอบคุณทุกกำลังใจ ก้าวคนละก้าวภาคเหนือ แม้จะเล็กแต่สำคัญ

ทั้งนี้ทาง รศ.ดร.กิตติศักดิ์ สมุทธารักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้ร่วมต้อนรับด้วย ในการนี้ ตูน บอดี้สแลมและคณะได้ร่วมร้องเพลงและให้กำลังใจนักศึกษาสาขาวิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

โดย ตูน บอดี้แสลม  กล่าว ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้คนและทีมงานตั้งแต่เริ่มวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ" (ภาคเหนือ)

จริงๆ สิ่งที่พวกเราทำอยู่ มีทุกคนที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจมาตลอด ทุกคนมีคุณค่าสำคัญ ถึงแม้จะเล็กๆ แต่ถ้าเราเอาความเล็กมารวมกันเป็นการแสดงพลังอันยิ่งใหญ่และยั่งยืนที่สุด

ตูน บอดี้สแลม ขอบคุณทุกกำลังใจ ก้าวคนละก้าวภาคเหนือ แม้จะเล็กแต่สำคัญ

เราจะมีสุขภาพออกไปทำอะไรดีๆได้ เมื่อเรามีสุขภาพดีแล้ว เราไม่ต้องไปโรงพยาบาลปล่อยให้โรงพยาบาลเป็นที่รักษาของผู้ป่วยโรคที่ยากๆ ร่วมกันออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกัน

ก่อนที่ตูน บอดี้สแลม และคณะนักวิ่ง ร่วมขบวนนักวิ่งเข้าสู่จุดพักที่ 18 ปตท. ห้างหุ้นส่วนจำกัด วนาการ ซึ่งตลอดเส้นทางที่วิ่งผ่านมาถนนลำปาง-แม่ทะ มีประชาชนชาวลำปางให้การต้อนรับตลอดเส้นทาง

โดยกำหนดการวิ่งในวันนี้ จะแบ่งเป็น

Set ที่ 19 ปตท.แยกเวียงทอง - ศูนย์ศึกษา และพัฒนาชุมชนลำปาง 06.20 น. - 07.40 น.

Set ที่ 20 ศูนย์ศึกษา และพัฒนาชุมชนลำปาง - โตโยต้าลำปาง สาขา อ.ห้างฉัตร 07.55 น. - 08.50 น.

Set ที่ 21 โตโยต้าลำปาง สาขา อ.ห้างฉัตร - สวนป่าทุ่งเกวียน 09.05 น. - 11.00 น.

Set ที่ 22 สวนป่าทุ่งเกวียน - ศูนย์บริการทางหลวงลำปาง อ.ห้างฉัตร 11.15 น. - 12.20 น.

Set ที่ 23 ศูนย์บริการทางหลวงลำปาง อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง - กาแฟชมดอย อ.แม่ทา จ.ลำพูน 13.30 น. - 14.50 น.

ขณะที่ยอดบริจาคจากทั่วประเทศ ล่าสุด อยู่ที่ 14 ล้าน 7 แสนบาท

ทั้งนี้ พี่น้องในภูมิภาค จังหวัดใกล้เคียง รวมถึงคนไทยทุกคน สามารถมาร่วมวิ่งด้วยกันในช่วง 10 กิโลเมตรสุดท้าย ก่อนถึงเส้นชัย ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เพื่อสร้างสถิติมินิมาราธอนที่มีนักวิ่งมากที่สุดในภาคเหนือ

related