svasdssvasds

ปตท.-บางจาก ประกาศไม่ขึ้นน้ำมัน มอบความสุขตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่

ปตท.-บางจาก ประกาศไม่ขึ้นน้ำมัน มอบความสุขตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่

ปตท. ประกาศไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ (25 ธ.ค.62 – 2 ม.ค.63) ขณะที่บางจาก ตรึงราคา 6 วันเริ่ม 27 ธันวาคม 2562 ถึง 1 มกราคม 2563 (รวม 6 วัน)

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้ บางจากฯ จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 62 ถึง 1 ม.ค.  63 รวม 6 วัน แต่หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บริษัท บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลงด้วย เพื่อส่งมอบความสุขและร่วมดูแลความปลอดภัยในการเดินทางให้คนไทย เติมเต็มความสุขในช่วงเดินทางไปพักผ่อนเยี่ยมเยียนครอบครัวและญาติมิตร เป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทบางจากฯ มาโดยตลอด”

ด้านนายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน  บมจ.ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก หรือโออาร์ กล่าวว่า สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น จัดแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่...ปลอดภัยทุกเส้นทาง” ร่วมมอบความสุขแก่คนไทย เติมความประหยัดให้ผู้ใช้รถ โดยจะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ (ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 62 – 2 ม.ค. 63) แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญสำหรับผู้บริโภค อำนวยความสะดวกผู้เดินทางทั้งท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และพิเศษ! ได้รับคะแนนสะสมบัตร พีทีที บลูการ์ด (PTT Blue Card) มากถึง 10 เท่า เมื่อเติมน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 50 สตางค์ต่อลิตร หรือน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 1 บาทต่อลิตร ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ม.ค. 63 อีกด้วย

related