svasdssvasds

ซวยซ้ำซ้อน "ทวี ไกรคุปต์" ขับรถชนคู่กรณี 2 ราย พร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหาย

ซวยซ้ำซ้อน "ทวี ไกรคุปต์" ขับรถชนคู่กรณี 2 ราย พร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหาย

ชนอีกแล้ว! ทวี ไกรคุปต์ พ่อของ เอ๋ ปารีณา ขับรถชนคู่กรณี 2 ราย เผยพร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหาย

วันที่ 27 ธันวาคม 2562 ในขณะที่ พ.ต.ท.สรายุ กลิ่นหอม สว.จร.สน.บางยี่ขัน กำลังตรวจสภาพการจราจรอยี่พื้นที่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุลอยฟ้าว่าให้ตรวจสอบการจราจรบริเวณถนนบรมราชชนนีขาเข้า ช่วงตั้งแต่ตลิ่งชันจนถึงบริเวณทางต่างระดับสิรินธร ซึ่งมีรถติดยาวเหยียด และรถเคลื่อนตัวได้ช้า จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

ซวยซ้ำซ้อน "ทวี ไกรคุปต์" ขับรถชนคู่กรณี 2 ราย พร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหาย

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณเกาะกลางทางรวม ระหว่างรถที่ยูเทิร์นช่วงสายใต้เก่ามารวมกับถนนบรมราชชนนีขาเข้า ซึ่งเป็นลักษณะสามเหลี่ยม พบรถยนต์จอดเรียงกัน 3 คัน คันแรกเป็นรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กต 5107 สุพรรณบุรี สภาพท้ายรถด้านขวายุบ ถัดไปพบรถเอชยูวี เล็กซ์ซัส แอลเอ็กซ์ 470 ราชบุรี สภาพกันชนหน้าเป็นรอยกระโปรงหน้าโก่ง และกระจกมองขวาหายไป ถัดไปอีก พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ แบบแค๊ป สีเทา ทะเบียน ตถ 7715 กรุงเทพมหานคร สภาพบานกระจกมองข้างด้านขวาแตก ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าคนขับรถเล็กซ์ซัส ผู้ก่อเหตุคือ นายทวี ไกรคุปต์ ได้ขับรถเฉี่ยวชนกับรถกระบะ มาตั้งแต่ช่วงถนนพุทธมณฑล สาย 5 แล้วขับหลบหนีมาตามถนนบรมราชชนนีขาเข้า จนเข้าพื้นที่ สน.ตลิ่นชัน แล้วไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งโตโยต้า ยาริสอีกคัน แล้วทั้งหมดได้ลงมาเจรจากัน ซึ่งตนได้ให้รถทั้งหมดขยับไปจอดชิดขอบทางด้านซ้าย เพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร ซึ่งรถของนายทวี ลูกกุญแจหักคาอยู่ในช่องสียบจึงไม่สามารถขยับได้ ต้องนำรถมายกเพื่อเคลื่อนย้าย โดยทั้งรถเก๋งและรถกระบะ มีประกันภัยชั้น 1 แต่รถของนายทวี ไม่มีประกัน แต่นายทวียินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายและยอมตกลงกันเอง โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนของพนักงานสอบสวน นายทวีไม่มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด แต่น่าจะเกิดจากความชราภาพ หลังจากเกิดเหตุนาน ลูกน้องของนายทวี ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ และกล่าวกับตนว่า ปกตินายทวีจะมีคนขับรถให้ แต่ครั้งนี้นายทวีขับรถมาเอง และจะขับไปสภาเพื่อแถลงข่าวเรื่องขับรถชนในพื้นที่จังหวัดราชบุรี แต่ก็มาเกิดเหตุขึ้นอีก ส่วนนายทวีได้ทิ้งรถ แล้วขึ้นรถแท็กซี่ไปสภาอย่างเร่งด้วย

ซวยซ้ำซ้อน "ทวี ไกรคุปต์" ขับรถชนคู่กรณี 2 ราย พร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหาย

ด้านนายณัฐชัย ประไพ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/8 ถนนเลียบคลองสอง ซอย 3แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เจ้าของรถกระบะที่ถูกชนแล้วญาติที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยใช้เส้นทางพุทธมณฑล สาย 5 มาจากถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี เมื่อตั้งหลักได้บนถนนบรมราชชนนีแล้ว โดยใช้เลนกลาง ส่วนรถของนายทวี ขับมาเลนขวา ขณะที่กำลังจะแซงรถตน รถของนายทวีที่ขับมาจากจังหวัดราชบุรี ได้เสียหลักเฉี่ยวชนกระจกมองข้างด้านขวาแตกจนเสียงลั่น ทุกคนในรถพากันตกใจ แต่รถของนายทวีที่มีกระจกใสจนมองเห็นหน้าคนขับ ว่าเป็นนายทวี ก็ไม้มีทีท่าว่าจะลงมาเจรจาแต่อย่างใด ตนขับรถบีบแตรไล่หลังมาตลอด ขับรถประกบข้างด้านซ้าย ไขกระจกบอกให้จอดรถลงมาเจรจากัน แต่นายทวีก็ทำเป็นยกมือยกไม้เหมมือนจะจอด แต่กลับเร่งเครื่องหนี ตนขับรถบีบแตรไล่มาจนถึงช่วงต่างระดับสิรินธร การจราจรเริ่มติดขัด จังหวะที่จะเคลื่อนตัวช้า ตนจอดรถแล้ววิ่งไปเปิดประตูรถด้านหลังขวา เพื่อที่จะเจรจาให้รู้เรื่อง ช่วงนั้นรถขยับ นายทวีก็ขับรถออกไปอีก จนมีพลเมืองดีขี่รถ จยย.มาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตนก็บอกว่า นายทวีขับรถเฉี่ยวรถตนแล้วหลบหนี จากนั้นนายทวี พยายามขับรถหนี จนกระทั้งเบรกไม่อยู่ ไปชนท้ายรถเก๋งโตโยต้ายารีสอีกคัน จนพลเมืองดีที่ขี่รถ จยย. ขับรถไปขวางหน้า แล้วลงมาเปิดประตูด้านคนขับกระชากกุญแจ นายทวียื้อแย่งจนกุญแจหักคาช่องเสียบ หลังจากนั้น นายทวีก็ไม่ยอมลงมาจากรถ นั่งอ่านหนังสือพิมพ์แบบไม่สนใจโลก แล้วก็โทรศัพท์หาใครไม่รู้

ซวยซ้ำซ้อน "ทวี ไกรคุปต์" ขับรถชนคู่กรณี 2 ราย พร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหาย

เมื่อตำรวจมาถึงขอตรวจสอบเอกสารอะไรก็ไม่มีสักอย่าง ไม่มีพรบ. ไม่มีประกันภัย ตนไม่อยากเรื่องมากเพราะรถตนเสียหายไม่มาก หากลงมาเจรจากันตั้งแต่ทีแรก คงไม่ต้องขับรถตามมาขนาดนี้ ตนคิดว่าดูจากสภาพของนายทวี ไม่น่าจะขับรถได้ เพราะอายุมากแล้ว เกรงว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

related