svasdssvasds

เปิดมูลค่าความเสียหาย! สาวขับกระบะ ชนเสาไฟ 12 ต้น พบไร้ประกันภัยรถยนต์

เปิดมูลค่าความเสียหาย! สาวขับกระบะ ชนเสาไฟ 12 ต้น พบไร้ประกันภัยรถยนต์

เปิดมูลค่าความเสียหาย! สาวขับกระบะ ชนเสาไฟ 12 ต้น ถนนสุขุมวิทสายเก่า ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ซ้ำร้าย รถกระบะคันก่อเหตุยังไม่มีประกันภัยแต่อย่างใด

จากกรณีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ ทะเบียน ถบ8973 กรุงเทพฯ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนสุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำจำนวน 12 ต้น หักล้มลงมาขวางถนนและล้มทับรถยนต์กระบะและรถเก๋งได้รับความเสียหายอีก 7 คัน เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 28 ธ.ค. พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถสรุปค่าเสียหายทั้งหมดจากอุบัตเหตุครั้งนี้ว่าอยู่ที่เท่าไหร่ เพราะมีหลายหน่วยงานที่ได้รับความเสียหาย ถ้าหน่วยไหนมาเร็วก็เสร็จเร็ว เสียน้อยก็จะเสร็จเร็ว

แต่จากการประเมินความเสียหายเบื้องต้นของอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยพิจารณาจากสภาพที่เกิดเหตุคาดว่า ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ขณะนี้ทางการไฟฟ้าที่เป็นผู้เสียหายหลัก ยังไม่ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความ อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารการประเมินราคา ขณะที่ผู้เสียหายยังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความ

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวอีกว่า จากสอบสวนเบื้องต้นทราบ น.ส.ศิริประภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะคันที่เกิดเหตุ ยังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในห้องไอซียู  ก่อนหน้านี้ น.ส.ศิริประภา ไปร่วมงานเลี้ยงกลับตอนดึก แล้วได้พาญาติขับรถมาเยี่ยมญาติที่เรือนจำสมุทรปราการ  คาดว่าหลับในระหว่างขับรถกลับ  ซึ่งทางตำรวจจะส่งเลือดไปตรวจเพื่อหาผลแอลกอฮอล์ในเลือด แต่จะทราบผลอีกประมาณ 3 วัน ส่วนคันที่เกิดเหตุไม่มีประกันรถแต่อย่างใด

เปิดมูลค่าความเสียหาย! สาวขับกระบะ ชนเสาไฟ 12 ต้น พบไร้ประกันภัยรถยนต์ เปิดมูลค่าความเสียหาย! สาวขับกระบะ ชนเสาไฟ 12 ต้น พบไร้ประกันภัยรถยนต์ เปิดมูลค่าความเสียหาย! สาวขับกระบะ ชนเสาไฟ 12 ต้น พบไร้ประกันภัยรถยนต์ เปิดมูลค่าความเสียหาย! สาวขับกระบะ ชนเสาไฟ 12 ต้น พบไร้ประกันภัยรถยนต์

 

 

related