svasdssvasds

สลด! แม่เครียดหนี้สินวางยาผสมน้ำ ลูกสาวดับ ลูกชายบ้วนทิ้งรอดหวุดหวิด

สลด! แม่เครียดหนี้สินวางยาผสมน้ำ ลูกสาวดับ ลูกชายบ้วนทิ้งรอดหวุดหวิด

สลด! แม่เครียดหนี้สินวางยาผสมน้ำให้ลูกดื่ม หวังตายพร้อมกัน ลูกสาววัย 17 ปี เสียชีวิต ขณะที่ลูกชายวัย 7 ขวบ เหม็นกลิ่นสารเคมี บ้วนทิ้งรอดหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 28 ธ.ค.62 ร.ต.อ.พรชัย กุระจินดา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ในบ้านเลขที่ 64/235 หมู่บ้านมนวดี ซอย 9 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมจากแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบบทาว์นเฮ้าส์ 2 ชั้น ในห้องนอนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนด้วย ทราบในเบื้องต้นว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นางกุลภรณ์ (สงวนนามสกุล)  ผู้เป็นแม่ อายุ 39 ปี อาชีพเย็บผ้า นอนอยู่บนที่นอน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ  ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายคือ ลูกสาว อายุ 17 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง สวมกางเกงชาวเลสีม่วง สภาพศพทั้งสองมีน้ำลายฟูมปาก ไม่ร่องรอยถูกทำร้ายใดๆในร่างกาย

ต่อมาในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบขวดน้ำอัดลมที่เปิดดื่มวางอยู่ที่ชั้นวางของ และพบจดหมายเขียนที่นางกุลภรณ์ เขียนทิ้งไว้ เนื้อหาขอโทษที่สร้างปัญหาเรื่องหนี้สิน ที่รับปากแล้วทำตามที่สัญญาไม่ได้ พร้อมขอโทษที่ตัดสินใจพาลูกไปอยู่ด้วย โดยขอให้นำร่างของตนเองและลูกไปอยู่กับพ่อแม่  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุเพื่อนำส่งตรวจต่อไป

สลด! แม่เครียดหนี้สินวางยาผสมน้ำ ลูกสาวดับ ลูกชายบ้วนทิ้งรอดหวุดหวิด

จากการสอบถาม น.ส.นพมาศ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิตอีกราย ซึ่งเป็นผู้พบศพให้การ ที่บ้านอาศัยกันอยู่ 5 คน พ่อไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนตนเป็นนักศึกษาไปฝึกงานที่ กทม.จะกลับบ้านทุกวันศุกร์ ที่บ้านจึงมีแม่ น้องสาวและน้องชายคนเล็ก อายุ 7 ขวบ อาศัยอยู่เท่านั้น

เมื่อวาน (27 ธ.ค.) ตนติดงานจึงไม่สามารถกลับบ้านได้ วันนี้ (28 ธ.ค.) จึงโทรศัพท์มาหาที่บ้านตอนบ่ายสองไม่มีคนรับสาย เห็นว่าผิดปกติจึงรีบเดินทางกลับมาบ้าน ก็พบว่าแม่และน้องสาวเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนน้องชายดื่มน้ำจากขวดน้ำอัดลมดังกล่าวเข้าไปแล้วพบว่า มีกลิ่นสารเคมีจึงไปบ้วนทิ้ง รอดตายมาได้หวุดหวิด 

ในเบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง ตรวจสอบขวดน้ำอัดลมในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นยาฆ่าแมลงผสมน้ำแดง ที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ดื่มเข้าไปจนเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ซึ่งจะได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองรายส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

related