svasdssvasds

ครูบาอริยชาติ เกจิดังล้านนา อวยพรปีใหม่ 2563

ครูบาอริยชาติ เกจิดังล้านนา อวยพรปีใหม่ 2563

ครูบาอริยชาติ เกจิดังล้านนา เจ้าอาวาสวัดแสงแก้วโพธิญาณ อวยพรปีใหม่ 2563 ขอให้ประชาชนมีสติในการเดินทาง เมาไม่ขับ พร้อมให้คิดดีทำดี แล้วจะประสบความสำเร็จในชีวิต

วันที่ 29 ธ.ค. 2562 พระภาวนารัตนญาณ หรือครูบาอริยชาติ อริยจิตโต เจ้าอาวาสวัดแสงแก้วโพธิญาณ ต.เจดีย์หลวง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย อวยพรญาติโยมในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

เจริญพรญาติโยมทั้งหลาย เนื่องด้วยปีใหม่นี้ พุทธศักราช 2563 ครูบาขอให้ท่านทั้งหลายจงมีสติจงใช้สติในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการพูด การคิด รวมไปถึงการใช้สติในการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ อาจจะเกิดการเสียชีวิตและทรัพย์สิน เพราะเป็นช่วงที่มีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาจำนวนมาก จึงต้องรับผิดชอบชีวิตผู้ที่ร่วมเดินทางและคนในครอบครัว จึงอย่าดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงที่เดินทาง เพราะอาจจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันได้ ดังนั้นครูบาขอให้ท่านทั้งหลาย มีสติในการดำเนินชีวิตทุกด้าน และชีวิตจะประสบเรื่องความสุขความเจริญและความสำเร็จ

ครูบาอริยชาติ เกจิดังล้านนา อวยพรปีใหม่ 2563

ในอดีตที่ผ่านมาแล้วเราไม่สามารถแก้ไขได้ ปัจจุบันเป็นสิ่งที่แท้จริง และให้เราได้ปรับปรุงตัวและแก้ไขในสิ่งที่เราทำไม่ได้ในอดีต อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นก็ได้ไม่เกิดขึ้นก็ได้ ดังนั้น ปีเก่าผ่านไปแล้วให้เริ่มต้นปีใหม่ โดยการเอาวันใหม่ เดือนใหม่ ปีใหม่ เป็นวันเริ่มต้นของสิ่งใหม่ๆและพยายามทำสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับชีวิต พยายามคิดดีพยายามพูดดี พยายามทำดี แล้วสิ่งดีๆก็จะตามมา ทั้งความเจริญรุ่งเรือง

อย่างไรก็ตาม ปีใหม่ขอให้ท่านทั้งหลายเจอแต่สิ่งดีสิ่งใหม่เกิดความเป็นมงคลในชีวิตใครที่มีอุปสรรคปัญหาในการดำเนินชีวิตไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ครอบครัวความรัก บริวาร หรือดวงตก ดวงชง ทำให้จิตใจเศร้าหมอง ไม่โปร่งใส ให้เอาทิ้งไว้กับครูบา พร้อมรับความสุข รอยยิ้ม ปิติความเบิกบาน ความหวัง กำลังใจ ความสุขสบายกายสบายใจ เอาแต่สิ่งดีๆเป็นมงคลกับไป เพื่อต่อสู้อุปสรรค ให้ประสบความสำเร็จ ใบหน้าที่และชีวิตการงาน

ครูบาอริยชาติ เกจิดังล้านนา อวยพรปีใหม่ 2563

related