svasdssvasds

ผบ.ตร.บินด่วนลพบุรี จ่อหมายจับ โจรปล้นทองลพบุรี ยันไม่ใช่คนมีสี

ผบ.ตร.บินด่วนลพบุรี จ่อหมายจับ โจรปล้นทองลพบุรี ยันไม่ใช่คนมีสี

"จักรทิพย์ " บินด่วนลงพื้นที่ลพบุรี จ่อออกหมายจับ ไล่ล่าคนร้ายจี้ชิงทองออโรร่า ยืนยันไม่ใช่คนมีสี หลังได้เบาะเเสสำคัญ เตรียมส่งชุดประดาน้ำปฏิบัติการงม รถจักรยานยนต์ทีคาดว่าคนร้ายทิ้งลงคลอง

ปล้นร้านทองลพบุรี - วันที่ 22 ม.ค. 2563 ความคืบหน้าในการล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญ กราดยิง 3 ศพ บาดเจ็บ 4 ราย จี้ชิงทรัพย์ทองจำนวน 28 บาท ภายในร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี ล่าสุด ชุดสืบสวนของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เบาะแสสำคัญ ที่นำไปสู่การรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อนำเข้าสู่สำนวนสอบสวน ก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดลพบุรี เพื่อขออนุมัติ ออกหมายจับคนร้ายรายนี้ 

หลังชุดสืบสวนปูพรหมค้นหาพยานหลักฐานอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้เบาะแสสำคัญหลายอย่างรวมถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจชาติ เดินทางลงพื้นที่ จ.ลพบุรี อย่างเร่งด่วนในช่วงเช้า 06.00 น. วันนี้ (22 ม.ค.)

โดยมีรายงานว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ ไม่ใช่คนมีสี เป็นบุคคลที่มีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.ลพบุรี และ เป็นผู้ที่ชอบเล่นปืน

ขณะที่หลักฐานสำคัญคนร้ายใช้ก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวคาดแดง ซึ่งขับหลบหนีไปตามเส้นทาง ถนนสาย 366 บายพาส ก่อนที่จะไปถึงคลองชลประทาน ชัยนาท ป่าสัก เส้นทางเลี่ยงเมือลพบุรี โดยพบเบาะเเสว่า คนร้ายนำรถจักรยานยนต์ทิ้งคลองชลประทาน บริเวณบ้านป่าหวาย ก่อนจะหนีไป โดยชุดสืบสวนจะส่งนักประดาน้ำ งมหารถจักรยานยนต์คันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

related