svasdssvasds

รวบแล้ว! ”เสือโหย” โจรหื่นมีดจี้ขืนใจญาติ จนท.สอบเครียด ปฎิเสธทุกข้อหา

รวบแล้ว! ”เสือโหย” โจรหื่นมีดจี้ขืนใจญาติ จนท.สอบเครียด ปฎิเสธทุกข้อหา

สอบเครียดเสือโหยกว่า 3 ชั่วโมง เบื้องต้นผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เตรียมฝากขังศาลจ.สุราษฎร์ธานี พร้อมค้านประกันตัว ชาวบ้านโล่งอกมุงดูหน้าอำเภอจำนวนมาก ด้านน้องสาวผู้ต้องหาวอนสังคมโซเซียลหยุดโจมตี มีผลกระทบต่อตระกูล

วันที่ 29 ม.ค. 2563 จากกรณีนายชาญวิทย์ สิรภักดี นายอำเภอคีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี มีหนังสือด่วนที่สุดถึงกำนันผู้ใหญ่บ้านทุกตำบลทุกหมู่บ้าน ให้เฝ้าระวัง นายอนุสรณ์ สมบุญ ฉายา“เสือโหย” อายุ 33 ปี ชาว อ.คีรีรัฐนิคม ผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ และล่วงละเมิดหญิงสาวหลายราย ไม่เว้นแม้กระทั่งญาติตัวเอง 

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวนภาค 8 กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 416 และ ตชด.41 พร้อมสุนัขดมกลิ่น กองปราบปราม ตำรวจ สภ.คีรีรัฐนิคม กำลังฝ่ายปกครอง ชุดเฉพาะกิจอำเภอ (อส.) พร้อมผู้นำชุมชน กว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมพื้นที่บริเวณเทือกเขาราหู หมู่ที่ 10 ตำบลย่านยาว อ.คีรีรัฐนิคมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (25 ม.ค.) หลังจากสืบทราบว่าผู้ต้องยังกบดานอยู่ในป่าบนเทือกเขาราหู

จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็น (เวลาประมาณ 18.00 น.) วันที่ 28 ม.ค. 63 ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองอำเภอคีรีรัฐนิคม สามารถควบคุมตัว นายอนุสรณ์ สมบุญ หรือเสือโหย ขณะกำลังนอนหลับในเปลที่ผูกอยู่กลางป่าบนเขาแดงราม ที่เป็นรอยต่อกับเขาราหู หมู่ 10 ต.ย่านยาว อ.คีรีรัฐนิคม โดยเจ้าหน้าที่ได้ตีวงบีบกระชับพื้นที่ ก่อนบุกจู่โจมเข้าจับกุม

รวบแล้ว! ”เสือโหย” โจรหื่นมีดจี้ขืนใจญาติ จนท.สอบเครียด ปฎิเสธทุกข้อหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายอนุสรณ์ หรือ เสือโหย ไปสอบปากคำ ณ ที่ว่าการอำเภอคีรีรัฐนิคม เจ้าหน้าที่สอบสวนอย่างเคร่งเครียด ประมาณ 3 ชั่วโมง เบื้องต้นผู้ต้องหาปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา จากนั้นนำตัวส่งเข้าห้องขัง สภ.คีรีรัฐนิคม โดยมีแม่และน้องๆของเสือโหยมาเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ หลังทราบข่าวว่า เสือโหยถูกจับกุมต่างเดินทางไปยังบริเวณที่ว่าการอำเภอกันจำนวนมาก โดยหญิงวัย 62 ปี รายหนึ่ง บอกว่า รู้สึกสบายใจขึ้นมาก หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่จับกุมเสือโหยได้ เพราะก่อนหน้านี้ ตนมีความวิตกกังวลและหวาดกลัวช่วงเวลากลางคืน ส่วนลูกหลานก็ไม่กล้าไปกรีดยาง ถึงแม้จะไม่รู้จักตัวแต่ข่าวเล่าลือกันมากจนเกิดความหวาดกลัว

รวบแล้ว! ”เสือโหย” โจรหื่นมีดจี้ขืนใจญาติ จนท.สอบเครียด ปฎิเสธทุกข้อหา

ด้านน้องสาวเสือโหย กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่แปลกที่คนเราทำความผิด แต่ขอให้ทุกคนดูสิ่งที่เป็นความเป็นจริงและขอความเป็นธรรมจากโลกโซเซียลให้พี่ด้วย บางคนพิมพ์ข้อความโดยไม่รู้ความจริง ไม่ใช่เห็นว่าประวัติไม่ดีก็ซ้ำเติม แม้กระทั่งตนเองมีหน้าที่การงานรับราชการ ก็ถูกโจมตีว่า ส่งข้าวส่งน้ำให้พี่ชาย ซึ่งความจริงตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตนขอฝากวอนถึงสังคมว่า ให้มองเจาะไปลึกๆ ไม่ใช่ตามกระแส

โดยเฉพาะโลกโซเซียล ซึ่งคดีของพี่ชายไม่ใช่ร้ายแรงอะไรมากมาย ที่ร้ายแรงก็เพราะทุกคนปล่อยข่าวออกไป และส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงวงศ์ตระกูลอย่างมาก จึงขอความเห็นใจด้วย

สำหรับฉายา ”เสือโหย” ชาวบ้านคนเก่าคนแก่เล่าให้ฟังว่า มาจากสมัยตอนที่เสือโหยเด็กๆ ไปทำสวนทำไร่กับแม่แล้วไปขโมยข้าวห่อของเพื่อนบ้านกินด้วยความหิวโหย ก่อคดีลักทรัพย์เล็กๆน้อยมาเรื่อยๆมาจนถูกจับและส่งตัวเข้าสถานพินิจ ฯ เมื่อออกจากสถานพินิจฯ กลับมาอยู่บ้าน ก็ก่อคดีลักทรัพย์อีกจนสู่วัยหนุ่ม ได้เด็กสาวชาวอีสานอายุไม่ถึง 15 ปี เป็นภรรยาแต่พ่อแม่เด็กไม่ยอม จึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ และพาครอบครัวกลับอีสาน ”เสือโหย” จึงติดคุก ทั้งที่ทั้งคู่รักกันมาก ด้วยความที่ชอบเด็ก หลังออกจากคุกจึงมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป มักจะก่อเหตุพยายามข่มขืนผู้หญิง

โดยในวันนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.คีรีรัฐนิคม จะสอบปากคำเสือโหยอย่างละเอียด ก่อนนำตัวฝากขังศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีและคัดค้านการประกันตัว

related