svasdssvasds

เริ่มวันแรก! บขส.เปิดจองตั๋วล่วงหน้าช่วงสงกรานต์ พร้อมออกวินที่ขนส่งฯ แก้รถติดหมอชิต

เริ่มวันแรก! บขส.เปิดจองตั๋วล่วงหน้าช่วงสงกรานต์ พร้อมออกวินที่ขนส่งฯ แก้รถติดหมอชิต

บขส.เปิดจองตั๋วล่วงหน้าช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมจัดรถโดยสารออกวินที่ขนส่งทางบก สำหรับประชาชนที่จองตั๋วล่วงหน้า รถวีไอพี- ป.1 วันที่ 9–11 เม.ย.นี้ ไม่ต้องไปขึ้นรถโดยสารที่หมอชิต2 หวังแก้ปัญหารถติด-ลดความแออัด

นายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด กล่าวว่า เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่ประสงค์จะเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ บขส. ได้เปิดให้บริการจองตั๋วล่วงหน้า 90 วัน ทุกเส้นทางทั่วประเทศ แล้วตั้งแต่วันนี้ (23ม.ค.) เป็นต้นไป โดยผู้โดยสารสามารถจองตั๋วผ่านช่องทางการจำหน่ายตั๋วของ บขส. เช่น เว็บไซต์ บขส. www.transport.co.th , เคาน์เตอร์เซอร์วิส และ Application “ซื้อตั๋ว บขส.”

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2563 ซึ่งมีวันหยุดต่อเนื่องหลายวัน คาดว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ดังนั้น บขส.จะนำรถโดยสารปรับอากาศชั้น 1 และรถวีไอพี เส้นทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไปออกวินที่กรมการขนส่งทางบก ระหว่างวันที่ 9 - 11 เมษายน 2563 รวม 3 วัน เพื่อลดความแออัดของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) และเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่จองตั๋วล่วงหน้า สอบถามการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ ช่องจำหน่ายตั๋ว ณ สถานีเดินรถของ บขส. ทั่วประเทศ และ Call Center 1490 เรียก บขส.

related