svasdssvasds

รถไฟชนเก๋ง 3 พ่อแม่ลูก รอดตายปาฏิหาริย์

รถไฟชนเก๋ง 3 พ่อแม่ลูก รอดตายปาฏิหาริย์

รถเก๋งหลบแผงกั้นรถไฟ ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ สุดท้ายถูกรถไฟชน 3 พ่อแม่ลูกรอดตายปาฏิหาริย์

วันที่ 4 ก.พ. 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สารภี จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถยนต์ เหตุเกิดที่ทางข้ามทางรถไฟ ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขธ 5067 เชียงใหม่ สภาพพังยับเยินอยู่บริเวณ ทางข้ามริมรางรถไฟและมีชิ้นส่วนอะไหล่ของรถกระจัดกระจายอยู่บริเวณดังกล่าว

รถไฟชนเก๋ง 3 พ่อแม่ลูก รอดตายปาฏิหาริย์

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่โดยสารมากับรถนั้นเบื้องต้นทราบว่าเป็น 3 พ่อแม่ลูก กำลังจะส่งลูกไปโรงเรียน และเข้าทำงานแต่ก็ประสบอุบัติเหตุเสียก่อน โดยหลังจากเกิดเหตุทางญาติพี่น้องซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ทราบชื่อต่อมาคือ นายรณชัย เต็มดี อายุ 40 ปี คนขับ ทำงานอยู่แผนกกองช่าง เทศบาลตำบลสารภี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นางคณิดา เต็มดี อายุ 36 ปี ภรรยา และ ลูกสาววัย 10 ขวบ

รถไฟชนเก๋ง 3 พ่อแม่ลูก รอดตายปาฏิหาริย์

นายสรายุทธ เต็มดี น้องชายของคนขับรถ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพี่ชายกำลังออกจากบ้านจากนั้นได้มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง พอมาถึงที่เกิดเหตุ เพราะว่าเป็นทางรถไฟ ระหว่างนั้นพี่ชายของตนได้เลี้ยวรถมา  ระหว่างที่เลี้ยวรถที่กั้นรถไฟได้ปิดตัวลงมา จะโดนรถของพี่ชายพี่ชายจึงหักหลบและจังหวะนั้นรถได้ เข้าไปบริเวณเลยทางกั้นและมีรถไฟวิ่งสวนมาพอดีทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

รถไฟชนเก๋ง 3 พ่อแม่ลูก รอดตายปาฏิหาริย์

เช่นเดียวกับพ่อของคนขับรถ ซึ่งเดินทางมาในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ลูกชายนั้นตกใจที่แผงกั้นกำลังปิดตัวลงมาและจะโดนใส่รถจึงหักหลบ จากนั้นรถไฟได้วิ่งเข้ามาพอดี ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวหลังจากเกิดเหตุทางครอบครัวได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

รถไฟชนเก๋ง 3 พ่อแม่ลูก รอดตายปาฏิหาริย์

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้รถยกจราจรเข้ามาเคลียร์เส้นทางดังกล่าวไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการเรียกตัวคนขับมาสอบสวนอีกครั้ง รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนในการสอบสวนตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

related