svasdssvasds

ทหารควบเก๋ง ชนร้านอาหาร จนท.สาวสหกรณ์เสียชีวิตคาที่ แม่ค้า ลูกค้าเจ็บ4

ทหารควบเก๋ง ชนร้านอาหาร จนท.สาวสหกรณ์เสียชีวิตคาที่ แม่ค้า ลูกค้าเจ็บ4

ทหารควบเก๋ง พุ่งชนร้านอาหาร หน้าร้านนวดเพื่อสุขภาพ แยกถนนต่ำ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่สาวสหกรณ์เสียชีวิตคาที่ แม่ค้า ลูกค้าเจ็บ 4

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 6 ก.พ. 2563 ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า บริเวณถนนสายปราจีนธานี มุ่งหน้าศาลนเรศวร หน้าร้านนวดอโณทัย นวดเพื่อสุขภาพ แยกถนนต่ำ หมู่ 8 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บหลายราย

หลังรับแจ้ง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง นิสสัน ซันนี สีเขียว ทะเบียน กก 7389 ฉะเชิงเทรา โดยมี จ.ส.ท.ชูศักดิ์ ฤทธิ์เจริญ สังกัดกองร้อยลาดตะเวนระยะไกล เป็นคนขับ ชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีแดง ทะเบียน 1 กฆ 7912 ปราจีนบุรี ทำให้นางธัญพร พารุ่ง อายุ 43 ปี คนขับกระเด็นเข้าไปในร้านนวดได้รับบาดเจ็บสาหัส

และรถยังชนร้านค้าอาหารตามสั่งข้างถนนจากความแรงของรถยังเข้าไปในร้านนวด จนทำให้รถคันก่อเหตุด้านหน้าพังยับเยิน ด้านท้ายรถเก๋งพบรถยนต์ปิคอัพ เซฟโรเล็ต สีดำ ทะเบียน บบ 6999 ปราจีนบุรี ถูกชนข้างด้านซ้ายได้รับความเสียหายไปด้วย นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายอีก 2 คัน คือ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน กธท 333 ปราจีนบุรี และ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าขาว ทะเบียน 1 กง 9725 ปราจีนบุรี

ส่วนที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พบศพผู้เสียชีวิต คือ น.ส.สุมณฑา ปู่ศรี อายุ 27 ปี พนักงานราชการสำนักงานสหกรณ์จังหวัดปราจีนบุรี บ้านเลขที่ 171 หมู่ 6 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้น มายื่นรอน้องชายมารับกลับที่พักหลังจากไปร่วมงานของสหกณรณ์การเกษตรมา ก่อนที่มาถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกว่า

และในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งผู้บาดเจ็บโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ซึ่งในที่เกิดเหตุนั้นกล้องวงจรปิดหน้าร้านนวดสามารถจับภาพกลังจากรถยนต์เก๋งชนคนตนร่างกระเด็นทำให้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาจากทางตัวเมืองปราจีนบุรีด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าสี่แยกศาลสมเด็จพระนเรศวร เมื่อขับรถไปถึงบริเวณที่เหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีแดง ทะเบียน 1 กฆ 7912 ปราจีนบุรี ที่ขับมาตามถนน และวิ่งไปชนกับรถยนต์ปิคอัพเซฟโรเล็ต และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่จอดข้างทาง ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปชนร้านค้าและแม่ค้าอาหารตามสั่งที่บนฟุตบาท และพุ่งชนคนที่อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วน จ.ส.ท.ชูศักดิ์ ฤทธิ์เจริญ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี พร้อมทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ต่อไป

 

related