svasdssvasds

รถทัวร์ระนอง-กรุงเทพฯชนสยอง ตาย 1 บาดเจ็บ 12

รถทัวร์ระนอง-กรุงเทพฯชนสยอง ตาย 1 บาดเจ็บ 12

รถทัวร์ ระนอง-กรุงเทพฯ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อย่างแรง มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 12 บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น กทม. ตรงบริเวณบ้านลาดวิถี หมู่ที่ 3 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ

เมื่อเวลา 02.30 น. คืนวันที่ (8 กุมภาพันธ์ 63) ร.ต.อ. โกวิท สุขบุญทอง ร้อยเวร สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ ได้รับแจ้งว่ามีรถทัวร์เสยท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่ ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น กทม. ตรงบริเวณบ้านลาดวิถี หมู่ที่ 3 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวง และหน่วยกู้ชีพ รพ.สามร้อยยอด ได้รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์ของบริษัท โชคอนันต์ทัวร์ รถร่วมวิ่งระหว่าง กรุงเทพฯ- ระนอง หมายเลขข้างรถ 64-4 ทะเบียน 10-1116 ชุมพร มีนายเทวิน อิสระธรรมกุล เป็นพนักงานขับรถ โดยสภาพรถทัวร์ด้านหน้าซ้ายมือพังยับเยิน และมีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นพนักงานต้อนรับบนรถ ทราบชื่อเล่นว่าอ้อย เสียชีวิตด้วยแรงกระแทกจากการที่รถทัวร์พุ่งชนท้ายรถพ่วง

พร้อมกันนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 12 ราย ในจำนวนนี้ มีอาการสาหัส 2 รายทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลสามร้อยยอดได้ช่วยกันลำเลียงคนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด ส่วนผู้โดยสารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ทางบริษัทได้จัดหารถมารับผู้โดยสารเพื่อเดินทางไปยังจุดหมาย

นอกจากนี้พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อแบบแม่-ลูก ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน70-2741 ชุมพร จอดอยู่ข้างถนนเพชรเกษม โดยที่ด้านท้ายซีกชวาของรถมีรอยถูกชนกระแทกจนยางรถคู่หลังรั่วได้รับความเสียหาย

สอบถามนายเทวิน คนขับรถทัวร์ ให้การว่า ตนรับผู้โดยสารมาจากระนอง จำนวน 22 คน มุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุรถทัวร์วิ่งมาในเลนซ้าย และมีรถพ่วงอยู่ด้านหน้า คาดว่าไม่มีไฟท้าย ตนเองเห็นก็มาถึงใกล้แล้ว จึงหักหลบแต่ไม่พ้น เกิดเฉี่ยวชนกันอย่างแรง จึงทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป

related