svasdssvasds

ลุยค้นแหล่งกบดาน "นักโทษแหกเรือนจำ" ย่านอ.ธัญบุรี แต่ไร้วี่แวว

ลุยค้นแหล่งกบดาน "นักโทษแหกเรือนจำ" ย่านอ.ธัญบุรี แต่ไร้วี่แวว

สน.ประชาชื่น เตรียมขอหมายจับนักโทษหลบหนี ขณะฝึกวิชาชีพในร้านคาร์แคร์ บริเวณเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าไปตรวจสอบสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าอาจเป็นแหล่งกบดาน แต่สุดท้ายก็ยังไม่พบตัว

จากกรณีนักโทษชายกฤษดา ม่วงแพร ซึ่งต้องโทษจำคุกในคดีลักทรัพย์และกำลังจะพ้นโทษในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ได้หลบหนีขณะฝึกวิชาชีพในร้านคาร์แคร์ บริเวณเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) โดยแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีแดง

อ่านข่าว 

-Breaking News : นักโทษเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ “คดีลักทรัพย์” หลบหนีออกจากเรือนจำ

ล่าสุด วันนี้ (12 ก.พ.) พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเร่งทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อหาเส้นทางที่นักโทษชายรายนี้ใช้หลบหนี

นอกจากนี้ยังได้ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ไปขอศาลแขวงพระนครเหนือ พิจารณาออกหมายจับนักโทษชายกฤษดา ในข้อหาหลบหนีจากที่คุมขัง และได้จัดกำลังตำรวจส่วนหนึ่ง ไปสนับสนุนเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ที่ไปเฝ้าระวังในจุดที่คาดว่า นักโทษชายรายนี้จะหลบซ่อนตัว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวนักโทษชายรายดังกล่าวแต่อย่างใด 

ขณะที่ร้านคาร์แคร์พิเศษกรุงเทพ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องขังหลบหนีออกไป พบว่า ประตูคาร์แคร์ถูกล็อค ไม่มีผู้ต้องขังออกมาฝึกวิชาชีพ และไม่ได้เปิดให้บริการเหมือนทุกวันที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นักโทษชายกฤษดา อาจมีที่พักพิงอีกแห่งในย่านธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งตำรวจพื้นที่ก็ได้ไปติดตามตรวจสอบแล้วแต่ยังไม่พบตัว

 

related