svasdssvasds

รวบป้ามหาภัย หลอกเชิดเงินแท็กซี่ทั่วกรุง

รวบป้ามหาภัย หลอกเชิดเงินแท็กซี่ทั่วกรุง

ตำรวจสน.บางยี่ขัน รวบป้าวัย 58 ปี หลอกเชิดเงินแท็กซี่ ทำทีเรียกไปส่งหน้าห้างดังย่านปิ่นเกล้า ถึงที่หมายบอกเป็นผู้จัดการโรงแรมต้องซื้อของให้ลูกค้าต่างชาติ แต่เงินไม่พอ ขอยืมเงินก่อน สารภาพทำมาแล้วหลายพื้นที่ หาเงินเลี้ยงลูก

ถือเป็นที่โจษจันกันในหมู่แท็กซี่กับพฤติกรรมของคุณป้ามหาภัย หลังโชเฟอร์กว่า 10 ราย ถูกผู้โดยสารคนเดียวหลอกเชิดเงิน แต่ล่าสุด พี่ๆโชเฟอร์อาจจะยิ้มได้ ถ้าทราบข่าวว่า คุณป้ามหาภัยรายดังกล่าวถูกจับกุมตัวได้แล้วเมื่อวันที่ 13 ก.พ. 2563

พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.บางยี่ขัน  พ.ต.ท.อานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ รอง ผกก.สส.สน.บางยี่ขัน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ร่วมจับกุม นางนงนุช พิมสวน อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชันที่ 57/2563 ลงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ในข้อหา “ฉ้อโกงผู้อื่น” โดยสามารถจับกุมได้ที่ หน้าบ้านเลขที่ 9/2 หมู่1 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.บางยี่ขัน

รวบป้ามหาภัย หลอกเชิดเงินแท็กซี่ทั่วกรุง

พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.บางยี่ขัน  เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุผู้โดยสารฉ้อโกงคนขับรถแท็กซี่ได้เงินไป 1,400 บาท ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายเป็นหญิงวัยกลางคน ทำทีเรียกรถแท็กซี่จากหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านโบ๊เบ๊ ให้ไปส่งยังห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปิ่นเกล้า

เมื่อไปถึงก็อ้างกับคนขับรถแท็กซี่ว่า เป็นผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งย่านโบ๊เบ๊ และจะซื้อของให้ชาวต่างชาติแต่เงินไม่พอ ก่อนจะหลอกขอยืมเงินจากคนขับ และบอกว่าจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อนำมาคืนทั้งค่ารถและเงินที่ยืมไป เมื่อคนขับรถหลงเชื่อก็จอดรอ แต่คนร้ายหายไปนานผิดปกติ มั่นใจว่าโดนหลอก จึงเดินทางเข้าแจ้งความ

ทั้งนี้ทราบว่าคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ทั้งในพื้นที่ สน.บางรัก,สน.บางกอกน้อย,สน.เตาปูน,สน.บางยี่ขัน และล่าสุดในพื้นที่สน.นางเลิ้ง เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวคนร้ายกระทั่งทราบว่า คือ นางนงนุช และหลบหนีไปอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมได้ในที่สุด

รวบป้ามหาภัย หลอกเชิดเงินแท็กซี่ทั่วกรุง

ด้านนางนงนุช ให้การรับสารภาพตามข้อกล่าวหา อ้างว่า ไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่ง และต้องหาเงินเลี้ยงลูก จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจนำตัวนางนงนุชไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้หากมีประชาชนหรือผู้เสียหายที่ได้รับความเดือดร้อนจากบุคคลดังกล่าว สามารถติดต่อมาขอข้อมูลได้ที่ สน.บางยี่ขัน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

related