svasdssvasds

เทพเจ้านครไฮ ผัวโหดโพสต์ภาพหวาน ไปเที่ยวกับลูกเมีย ย้ำรักกันเหมือนเดิม

เทพเจ้านครไฮ ผัวโหดโพสต์ภาพหวาน ไปเที่ยวกับลูกเมีย ย้ำรักกันเหมือนเดิม

"เทพ" ผัวโหด โพสต์ภาพหวาน พาเมียและลูกน้อย ไปเที่ยววันหยุด ยืนยันรักกันดี ทุกคนตัดสินความผิด โดยไม่ถามความจริง ด้านแม่ยายเศร้าหลังลูกสาวเลือกเส้นทางเดินเก่า กลับไปอยู่กับสามี 

วันที่ 17 ก.พ. 63 หลังจากที่มีข่าว สาวแม่ลูกอ่อนเพิ่งคลอด ถูกสามีซ้อมจนอาการสาหัส ฝ่ายภรรยาต้องหอบลูกน้อยวัยเดือนเศษ วิ่งซมซานออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เหตุเกิดที่ถนนภายในหมู่บ้านไฮ่หย่อง ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา สาวแม่ลูกอ่อนเคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส มีบาดแผลถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง และเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเทพ สามีโหด แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ข้อหาการใช้ความรุนแรงในครอบครัว และเสพสารเสพติด

อ่านข่าว 

-รวบเทพเจ้านครไฮ สามีจอมโหดซ้อมเมียแม่ลูกอ่อน จนสติหลุด ปางตาย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา นายเทพ ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยาและลูกน้อย วัยเดือนเศษ ไปเที่ยวด้วยกันพร้อมเขียนข้อความตัดพ้อสังคม โดยระบุว่า

#ครอบครัวสำคัญที่สุด

#พอเกิดเรื่อง สังคม หน่วยงานต่างๆ แหล่งข่าวทุกชนิด ยื่นมือมาเพื่อช่วย...(ช่วยปั่น)

และใช้ความรู้สึกกับภาพที่เห็น ตัดสินเรา ตัดสินครอบครัวเรา โดยที่ไม่เคยถามหรือปรึกษาเราหรือครอบครัวเรา และเรื่องจริงยังไม่เคยถามเราสองคนมาก่อน ศีลธรรม จริยธรรม ความถูกต้อง คุณ คุณ และคุณ ตัดสินกันเองหมด

#พอจบเรื่อง เราสามคนพ่อแม่ลูก จะใช้ชีวิตอยู่ยังไง ถามใจพวกคุณดู นี่หรือ คุณเรียกว่าความยุติธรรม โดยรับรู้เรื่องราวมาจากไหน ไม่รู้ แต่มีใครสักคนมั้ย ที่มาถาม มาสัมผัส ความจริงว่า..เรารักกันแค่ไหน

ลงท้าย ปล.อย่าตัดสินคนอื่น บนจุดที่คุณยืน โดยยังไม่รับรู้ความจริง จากใจเราสองคน

เทพเจ้านครไฮ ผัวโหดโพสต์ภาพหวาน ไปเที่ยวกับลูกเมีย ย้ำรักกันเหมือนเดิม

เทพเจ้านครไฮ ผัวโหดโพสต์ภาพหวาน ไปเที่ยวกับลูกเมีย ย้ำรักกันเหมือนเดิม

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านโคกไพศาล ต.เดื่อศรีไพวัลย์ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร พบกับ นางนิภาพร เวยสาร อายุ 50 ปี บ้านแม่ของเหมย แม่ลูกอ่อน วัย 26 ปี ที่ถูกสามีทุบตีจนสาหัสและตกเป็นข่าว มีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ โดยที่บ้านดังกล่าว กำลังมีการทำกับข้าว อาหารคาวหวาน เลี้ยงขอบคุณเพื่อนบ้าน ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือ ในช่วงที่ครอบครัวของตนเองตกอยู่ในความลำบาก รวมถึงเพื่อนบ้านพี่เลี้ยงจำเป็น ที่คอยดูแลลูกของเหมย ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล นานเกือบ 2 อาทิตย์

เทพเจ้านครไฮ ผัวโหดโพสต์ภาพหวาน ไปเที่ยวกับลูกเมีย ย้ำรักกันเหมือนเดิม

นางนิภาพร กล่าวน้ำตาคลอว่า ภาพที่โพสต์ในเฟซบุ๊กเป็นความจริง หลังจากที่ลูกสาวตนเองออกจากโรงพยาบาล ได้ไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว ที่ จ.สกลนคร เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ 2 วัน จากนั้นลูกสาว ก็ไม่ได้กลับมาหาตนเองเลย จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเชิญตนเองไปเพื่อไกล่เกลี่ยด้านคดี โดยนายเทพ ลูกเขย กล่าวสำนึกผิดพร้อมจะขอรับเหมยและลูก กลับไปดูแลที่บ้าน เมื่อตนเองถามลูกสาว ก็ได้รับคำตอบว่า จะขอกลับไปอยู่กับนายเทพ เพื่อชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ให้ลูกได้มีพ่อ

เทพเจ้านครไฮ ผัวโหดโพสต์ภาพหวาน ไปเที่ยวกับลูกเมีย ย้ำรักกันเหมือนเดิม

เมื่อได้ยินคำตอบ นางนิภาพร กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาสภาพจิตใจเป็นอย่างไร ครอบครัวลำบากแค่ไหน ช่วงที่ลำบากกลับมีคนที่ไม่รู้จักหน้า หน่วยงานต่างๆ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แต่ลูกสาวกลับไม่คิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา แต่เลือกที่จะหันหลังเดินกลับไปทางเก่า

หัวอกของคนเป็นแม่ แม้จะรู้เสียใจ แต่ก็ต้องปล่อยให้ลูกได้เลือกทางของตัวเอง และยังได้กล่าวฝากกับนายเทพว่า จะทำอะไรก็ให้ใช้สติให้มาก อย่าใช้อารมณ์ และอย่าให้เกิดเหตุการณ์เช่นเดิมอีก ถ้าจะไม่เลี้ยงดูลูกและเมียแล้ว ให้เอามาคืนแม่ แต่อย่าทำแบบเดิมอีก 

นางนิภาพร กล่าวว่า จากนี้ตนเองก็จะได้ทุ่มเทเวลาให้กับการขายส้มตำ เพราะเป็นรายได้หลักให้กับครอบครัว เพราะยังมีอีกหลายชีวิตที่ต้องดูแล และขอขอบคุณทุกคน หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ตนเองไม่สามารถจะอธิบายความรู้สึกได้ แต่ก็ซึ้งในน้ำใจของทุกคน

related