svasdssvasds

เผยภาพจนท.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง หลับกลางป่า หลังระดมดับไฟ 2 วัน

เผยภาพจนท.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง หลับกลางป่า หลังระดมดับไฟ 2 วัน

เบื้องหลังความสำเร็จ ภาพเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูกระดึง จ. เลย นอนหลับหมดแรง กลางป่า หลังร่วมดับไฟป่านานถึง 2 วัน

18 ก.พ. 2563  จากกรณีเกิดไฟไหม้ป่าอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จ.เลย ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว เมื่อ 02.00 น. ของวันที่ 17 ก.พ.63 โดยเจ้าหน้าที่มีการประเมินความเสียหายเบื้องต้น 3,400 ไร่ ขณะเดียวกันยังมีความกังวล เกรงว่าจะเกิดไฟปะทุรอบใหม่ เนื่องจากเป็นเหตุพื้นที่แห้งแล้งแนวผา

อ่านข่าว

-ไฟไหม้ภูกระดึง คาดเสียหายหนักกว่า​ 2 พันไร่​ ล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว

-คนในพื้นที่ เผยสาเหตุของไฟไหม้ภูกระดึง ไม่ได้มาจากก้นบุหรี่

-เผยสภาพ ภูกระดึง หลังไฟป่าผลาญ กว่า 3 พันไร่

ทั้งนี้ นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทั่วประเทศ เฝ้าระวังไฟป่าและการลักลอบเผาป่าตลอด 24 ชั่วโมง เพราะปีนี้สภาพอากาศแล้งจัดมาก บางพื้นที่มีเชื้อเพลิงสะสมค่อนข้างมากอาจเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

เผยภาพจนท.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง หลับกลางป่า หลังระดมดับไฟ 2 วัน

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Peaw-Ri Thodsaphon" โพสต์ภาพและข้อความ ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เป็นภาพ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูกระดึง กำลังนอนหลับ จากความเหนื่อยล้า หลังร่วมปฏิบัติการดับไฟป่าภูกระดึง นานถึง 2 วัน พร้อมระบุ ข้อความ "หน่วยหนุมาน เกียงฝุ่น สายเเข็งภูกระดึง 2 วัน เต็มๆ สภาพกะสิเป็นแบบนี้"

เผยภาพจนท.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง หลับกลางป่า หลังระดมดับไฟ 2 วัน เผยภาพจนท.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง หลับกลางป่า หลังระดมดับไฟ 2 วัน

related