svasdssvasds

สยอง! 2 สาวใช้ GPS นำทางจยย.แหกโค้ง ตกข้างทาง กลับพบศพคนตายกว่า1เดือน

สยอง! 2 สาวใช้ GPS นำทางจยย.แหกโค้ง ตกข้างทาง กลับพบศพคนตายกว่า1เดือน

2 สาว ไม่ชินทางใช้ GPS ไปเที่ยวงานเปิดตลาดใหม่ กลับพาวิ่งวกวน เข้าซอยมืดทางคดเคี้ยว จนรถจยย. แหกโค้งตกข้างทาง สาวคนขับหมดสติ ด้านสาวประเภทสองคนซ้อนปีนขึ้นมาหวังคนบนถนนช่วยเหลือ แต่กลับพบศพชายอีกคนที่เสียชีวิตมานานนับเดือน

เวลาประมาณ 00.10 น.ของ วันที่ 3 มี.ค. 63 พ.ต.ต.จันทร์ติ  วรรณูปถัมภ์ สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยปลวกแดงว่า มีผู้ได้รับอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งตกลงไปในป่ารกชัฏและลาดชัน  แล้วไปพบศพพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ซึ่งน่าจะเกิดอุบัติเหตุนานแล้ว เหตุเกิดอยู่ตรงทางโค้งถนนสายรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย ท้องที่หมู่ 7 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จึงไปสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุทราบว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทางกู้ภัยฯ ได้นำส่ง โรงพยาบาลปลวกแดงไปแล้ว ชื่อ น.ส.ปิยะนุช  เขียวสระคู อายุ 32 ปี กับนายณปภา  บุญอาษา อายุ 29 ปี (เป็นสาวประเภท 2)  ต่อมาน.ส.ปิยะนุชได้เสียชีวิตที่ โรงพยาบาลปลวกแดง ส่วนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊บปี้ ไอ สีขาว ทะเบียน 1กฆ 5748 ระยอง ของน.ส.ปิยะนุช กู้ภัยฯได้นำขึ้นมาบนถนนแล้ว

สยอง! 2 สาวใช้ GPS นำทางจยย.แหกโค้ง ตกข้างทาง กลับพบศพคนตายกว่า1เดือน

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบศพชาย ทราบชื่อต่อมา คือ นายน้อย ขันแข็ง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 667 หมู่ 5 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ศพอยู่ในสภาพเริ่มแห้งส่งกลิ่นเหม็น ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ห่างจากศพนายน้อยประมาณ 2-3 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กร 5876 ชลบุรี นอนตะแคงอยู่ติดกับต้นโพธิ์ ต้นเล็กๆ หลังจากตรวจที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมอบศพนายน้อยให้กู้ภัยฯ นำส่งให้แพทย์ โรงพยาบาลปลวกแดงชันสูตรอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนรถจักรยานยนต์ของนายน้อยและของน.ส.ปิยะนุช ให้กู้ภัยฯนำไปเก็บไว้ที่ สภ.ปลวกแดง

สยอง! 2 สาวใช้ GPS นำทางจยย.แหกโค้ง ตกข้างทาง กลับพบศพคนตายกว่า1เดือน

ที่ห้องเก็บศพ โรงพยาบาลปลวกแดง นายณปภา  บุญอาษา เล่าว่าเมื่อหัวค่ำ น.ส.ปิยะนุช ได้ชวนตนมาเที่ยวงานเปิดตลาดใหม่ ที่ซอย 3 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง โดยน.ส.ปิยะนุชเป็นคนขับขี่ ใช้ GPS นำทาง เพราะว่าพวกตนไม่ชินเส้นทาง GPS ก็นำทางมาตามถนนสายรอบอ่างดอกกราย จนมาถึงทางโค้งและมืดมากทำให้รถจักรยานยนต์แหกโค้งตกลงไปในป่าที่รกชัฏและลาดชัน น.ส.ปิยะนุชได้รับบาดเจ็บสาหัสและสลบไป ส่วนตนยังมีสติจึงลุกเดินจะขึ้นมาบนถนนเพื่อให้ชาวบ้านช่วย ขณะที่ตนเดินมาได้ประมาณ 5 เมตร ก็พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ในป่าและพอเดินมาอีกประมาณ 2-3 เมตร ก็พบศพคน  ตนจึงรีบขึ้นไปบนถนนเจอชาวบ้านขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงร้องขอความช่วยเหลือและโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯมาช่วย

สยอง! 2 สาวใช้ GPS นำทางจยย.แหกโค้ง ตกข้างทาง กลับพบศพคนตายกว่า1เดือน

ส่วนนางสุรีพร  แซ่โง้ว อายุ 48 ปี  ซึ่งทราบข่าวว่าพบศพนายน้อย สามีที่หายไปเป็นเดือน จึงเดินทางมาที่ โรงพยาบาลปลวกแดงพร้อมด้วยหลานสาวเพื่อดูศพนายน้อย พอเห็นศพก็ถึงกับร้องให้โฮ ยืนยันว่าเป็นศพของนายน้อยสามีที่หายจากบ้านไปเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 63 ซึ่งได้ไปแจ้งความคนหายพร้อมรถจักรยานยนต์ไว้ที่ สภ.ปลวกแดง ตอนแรกก็คิดว่านายน้อยอาจจะไปหางานทำที่อื่น ไม่คิดว่าจะมาประสบอุบัติเหตุ

 

related