svasdssvasds

นายกโหรฯ เตือนดวงเมืองปี 63 โรคระบาดทวีความรุนแรง-ดวงเมืองเปลี่ยนครั้งใหญ่

นายกโหรฯ เตือนดวงเมืองปี 63 โรคระบาดทวีความรุนแรง-ดวงเมืองเปลี่ยนครั้งใหญ่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ผ่าดวงเมืองในยุคโรคระบาดครองเมืองได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ สุดจัดปนัดดา ดำเนินรายการโดย  ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในรายการสุดจัดปนัดดา ทางช่องอมรินทร์ทีวี โดยอาจารย์ภิญโญ ได้ออกมาให้รายละเอียดทั้งเตือนภัยถึงโรคระบาดในปี 63 นี้

เกิดอะไรขึ้นกับโรคระบาด ?

ดาวมฤตยูย้ายเข้าราศีเมษมาหลายปีแล้ว  ในอดีตเคยเกิดมาแล้ว เคยมีคนล้มตายหลายๆหมื่นเฉียดแสนก็มี แต่ครั้งนี้ดาวมฤตยูอยู่ราศีเมษมาเกือบ 5 ปีแล้ว แล้วก็มาปรากฎโรคโควิด19 ถ้าเป็นสมัยก่อนก็ไม่รู้จะตั้งชื่อว่าอะไร มฤตยูย้ายเข้าราศีเมษจะเกิดเหตุเภทภัย จะมีการสูญเสียผู้หลักผู้ใหญ่การเปลี่ยนแปลงทางด้านการเมือง เศรษฐกิจที่สำคัญ

อาจารย์ภิญโญรู้เรื่องโรคระบาดล่วงหน้าได้อย่างไร?

ดูตามดาว ตามดวง ดวงดาวจะมีการโคจร โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เราเรียกว่าดาวเคราะห์ ซึ่งเป็นดาวพเนจร เป็นสถิติในอดีตมันเคยเป็น เคยเกิดมันก็อาจทำให้เกิดขึ้นได้

 

โรคโควิด-19 จะรุนแรงกว่านี้ไหมและจะนานแค่ไหน?

ตอนนี้ มฤตยูก็ยังอยู่ราศีเมษ ราหูก็อยู่ราศีเมถุน ส่วนดาวที่จะมีอิทธิพล คือ ดาวอังคาร จะโคจรเข้าดวงเมือง 22 มี.ค. นี้ สถานการณ์โรคภัยไข้เจ็บน่าจะรุนแรง โดยดาวอังคารจะอยู่ถึงเดือน พ.ค. น่าจะไปเบาบางช่วง มิ.ย. แต่ช่วงนี้ยังคงจะระบาดรุนแรงขึ้นอีกช่วงหนึ่ง ถึงเดือน พ.ค.-มิ.ย. ก็จะลดลง

 

ถึงขั้นดวงล้างเมืองเลยไหม?

ยุคเก่าเคยมีแพร่ระบาด แต่เป็นโรคภัยอีกอย่างหนึ่ง เราจะคุ้นกับโรคห่า สมัยมฤตยูเคยอยู่จุดนี้ กรุงเทพฯเคยเจอภัยจากโรคห่า ตายตั้ง 3-4 หมื่นคน ยุคนี้ อย่าให้ถึงอย่างนั้น แค่จำนวน 10 ก็พอ

ดวงเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในรอบ 397 ปี? จะส่งผลอย่างไรกับคนไทย

จากการศึกษาดาวคู่แห่งการเปลี่ยนแปลงแห่งยุคสมัย คือ ดาวพฤหัสบดี กับ ดาวเสาร์ ดาวเคราะห์ที่มักเห็นแยกกันอยู่ แต่ในปีนี้ มองจากโลก ดาว 2 ดวงนี้ จะเห็นดาวมาเคียงกัน จาก 2 ดวง เห็นเป็นดวงเดียวซึ่งมันมาทับกัน นานๆ จะเกิด ซึ่งมันเคยเกิดเมื่อขึ้น 397 ปี ในแผ่นดินพระเจ้าทรงธรรม ในช่วงนั้นเกิดปัญหาทางการเมือง ต้องสูญเสียเมืองทวายให้พม่า ล้านช้าง เขมร แยกเป็นเอกราช การเมืองเกิดการเปลี่ยนสำคัญในครั้งนั้นแต่จากการศึกษา เรื่องดาวพฤหัสกับเสาร์นั้นปกติดาว 2 ดวงจะไล่ล่ามาทันกันทุก 20 ปี เพราะฉะนั้นใน 20 ปี เราถือว่าเป็นการเปลี่ยนยุค จะเกิดการเปลี่ยนแปลง

ยุคนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงการเมืองมียุบสภาหรือไม่?

อาจจะมากกว่านั้นก็ได้

ถึงขั้นกลียุคตีกันหรือไม่?

ตำราโหรก็เตือนไว้เหมือนกัน ผมเอาตำรามายืรยัน ว่าจะเกิดความฉิบหายวายชีวี พระธรณีจะดูดกินซึ่งเลือดคน แสดงว่าจะมีการสูญเสีย ตัวเองไม่ได้พยากรณ์เอง แต่ตามตำราบอกไว้ เรื่องโรคภัยไข้เจ็บสำคัญ และ การขัดแย้งแบ่งเป็นสองฝักสองฝ่าย โหราศาสตร์จะเป็นเครื่องเตือนภัย ให้คนระลึก อย่าให้เป็นแบบนี้เลย ทุกคนต้องช่วยกันแก้ ทุกคนต้องสุขุม รอบคอบ ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ คนหมู่มากช่วยกันก็อาจจะทำให้ดีขึ้น

 

CR : สุดจัดปนัดดา

related