svasdssvasds

MAJOR GROUP และ SF CINEMA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม

MAJOR GROUP และ SF CINEMA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 กทม.สั่งปิดสถานประกอบการและสถานบริการ 18-31 มี.ค.63 ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ให้บริการด้านบันเทิงอย่างโรงหนัง ทั้ง Major Group และ SF Cinema ได้มีประกาศตามมาตรการออกมา

โดยทั้ง 2 บริษัทได้ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการ มา ณ ที่นี้ด้วย

 

เรียน ลูกค้าที่เคารพทุกท่าน MAJOR GROUP

แจ้งประกาศปิดให้บริการชั่วคราว โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ชีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19

เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส CVD19 ซึ่งกำลังเป็นที่วิตกกังวลอยู่ในขณะนี้ และมีแนวโน้มที่จะแพร่กระจายมากขึ้น โดยรัฐบาลได้ประกาศมาตรการป้องกันลดโอกาสการแพร่ระบาดของโรคในสถานที่ต่างๆ ที่มีความเสี่ยงสูงให้ปิดบริการชั่วคราวเป็นเวลา 14 วัน

ทาง บริษัท เมเจอร์ชีนี่เพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มีความห่วงใยและตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก พร้อมให้ความร่วมมือตามประกาศของรัฐบาล บริษัทฯ จึงขอประกาศแจ้งปิดให้บริการชั่วคราวในส่วนของโรงภาพยนตร์ในเครือเมจอร์ ชีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 - 31 มีนาคม 2563 ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม โดยจะเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 1 เมษายน 2563

ทั้งนี้ ระหว่างช่วงปิดให้บริการ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการทำความสะอาด BIG CLEANING ในทุกพื้นที่ฉีดพ่นฆ่าเชื้วโรค และอบโอโซน เพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับมาให้บริการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านอีกครั้ง ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจมาโดยตลอด เราจะร่วมมือร่วมใจและรวมพลังช่วยกันเพื่อให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

MAJOR GROUP และ SF CINEMA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม

เรียน ท่านสื่อมวลชนและลูกค้า SF Cinema ทุกท่าน

จากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ได้ส่งผลกระทบไปหลายประเทศทั่วโลก SF Cinema ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและผู้มาใช้บริการทุกท่าน

อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ SF Cinema ยิ่งตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือตามแนวทางของรัฐบาล ตามมติคณะรัฐมนตรีวันที่ 17 มีนาคม 2563 เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว

SF Cinema ขออภัยที่ต้องปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ทั้ง 22 สาขา ในกรุงเทพฯและปริมณฑลเป็นการชั่วคราว 14 วัน ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2563 โดยระหว่างนี้เรายังคงรักษามาตรการทำความสะอาดอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของลูกค้าในวันที่โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าสามารถแจ้งขอคืนเงินได้ที่ www.sfcinemacity.com/contact-us และยังคงสามารถติดตามข่าวสารของ SF Cinema ได้ผ่านทาง Social Media @WeLoveSF, #SFcinema และ SF Smart Call 1349

SF Cinema ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกคนในการทำงานที่ยากลำบากครั้งนี้ และขอส่งกำลังใจไปยังผู้ป่วยทุกคนให้หายดีโดยเร็ว

ขอให้ลูกค้าทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง และร่วมมือกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัสอย่างเคร่งครัด เราสัญญาว่าเมื่อทุกอย่างดีขึ้น SF Cinema จะกลับมามอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้ทุกคนอีกครั้ง

โรงภาพยนตร์ทั้ง 22 สาขา ในกรุงเทพฯและปริมณฑล

ปิดให้บริการชั่วคราว 14 วัน ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2563

1. Emprive Cineclub สาขา Emporium

2. SF World Cinema สาขา Central World

3. SFX Cinema สาขา Central Ladprao

4. SFX Cinema สาขา Central Chaengwattana

5. SFX Cinema สาขา Central Rama 9

6. SFX Cinema สาขา The Crystal Ekamai-Ramintra

7. SFX Cinema สาขา The Mall Ngamwongwan

8. SF Cinema สาขา MBK Center

9. SF Cinema สาขา The Mall Bangkapi

10. SF Cinema สาขา The Mall Bangkhae

11. SF Cinema สาขา Central Ramindra

12. SF Cinema สาขา The Mall Thapra

13. SF Cinema สาขา Terminal 21 Asoke

14. SF Cinema สาขา The Crystal Ratchapruek

15. SF Cinema สาขา Robinson Srisamarn

16. SF Cinema สาขา Jas Urban Srinakarin

17. SF Cinema สาขา Big C Phetkasem 2

18. SF Cinema สาขา Cosmo Bazaar

19. SF Cinema สาขา Bangyai

20. SF Cinema สาขา Central Rattanathibeth

21. SF Cinema สาขา Big C Bangplee

22. SF Cinema สาขา Central Salaya

MAJOR GROUP และ SF CINEMA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม MAJOR GROUP และ SF CINEMA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม

related