svasdssvasds

"ทรู" ชี้เเจง กรณีมี พนักงานติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

"ทรู" ชี้เเจง กรณีมี พนักงานติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งว่าได้มีพนักงานในอาคารทรู ทาวเวอร์ 1 จำนวน 1 ราย ซึ่งอยู่ในระหว่างเฝ้ากักตัวเองที่บ้าน เนื่องจากมีเพื่อนบ้านที่พักอาศัยในคอนโดเดียวกันติดเชื้อ COVID-19

"ทรู" ชี้เเจง กรณีมี พนักงานติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

โดยพนักงานได้หยุดพักที่บ้านและเฝ้าสังเกตอาการตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2563 และเมื่อวันเสาร์ 21 มีนาคมที่ผ่านมา พนักงานเริ่มมีอาการไข้สูงจึงไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อ ซึ่งล่าสุดเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่า ติดเชื้อไวรัส COVID-19 จึงได้เร่งประสานดูแลส่งตัวพนักงานคนดังกล่าวเข้ารับการรักษาพยาบาลทันที ทั้งนี้ พนักงานท่านตังกล่าวปฏิบัติงานในอาคารสำนักงานท่านั้น มิได้เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด

ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของพนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน บริษัทฯ ได้แจ้งให้ผู้บริหารและพนักงานที่ปฏิบัติงานในชั้นที่ 31 อาคารทรู ทาวเวอร์ 1 กลับบ้านทันที และหยุดพักแยกตัวเอง (Self-quarantine) เพื่อเฝ้าระวังดูอาการที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 5 เมษายน 2563 โดยไม่ถือป็นวันลา และหากมีอาการผิดปกติที่อาจเข้าข่ายเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ให้รีบแจ้งให้บริษัทฯทราบ เพื่อช่วยเหลือในการเข้ารับการตรวจคัดกรอง ณ โรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน อีกทั้ง บริษัทฯ ยังได้แจ้งข้อมูลไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องกับพนักงานที่ติดเชื้อ ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน และได้ดำเนินการปิดพื้นที่เพื่อทำความสะอาด อบพ่นยาฆ่าเชื้อด้วยมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาล และตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล

ทั้งนี้ ขอเรียนยืนยัน บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้า คู่ค้า พนักงานอย่างสูงสุด โดยกำหนดมาตรการป้องกันการติดเชื้อและแพร่ระบาด COVID-19 ที่ให้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ทั้งการสวมหน้ากากอนามัยทั้งขณะอยู่ในอาคารและขณะให้บริการลูกค้า รวมทั้งการอบพ่นยาฆ่าเชื้อ ทั้งภายในอาคารสำนักงานและภายในร้านสาขาอย่างสม่ำเสมอ และเพื่อลดความเสี่ยงจากการติตเชื้อ COVID-19 บริษัทฯ ได้ดำเนินนโยบายให้พนักงาน Work from Home พร้อมสนับสนุนการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการปฏิบัติงานและการให้บริการลูกค้า และขอให้ความมั่นใจว่า ทรู พร้อมดูแลคนไทย ให้สามารถใช้บริการของกลุ่มทรู เพื่อเข้าถึงทุกการสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดวลา เพื่อก้าวผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

"ทรู" ชี้เเจง กรณีมี พนักงานติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

related